Chi NÓNG 30 triệu bảng, Everton vượt mặt hàng loạt đại gia vụ Malcom

09:17 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin xác nhận từ Kaveh Solhekol của Sky Sports, Everton quyết "phá két" trong thương vụ chiêu mộ Malcom từ Bordeaux.

Malcom, tên đầy đủ là Malcom Filipe Silva de Oliveira đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đại gia ở nước Anh. Vào tháng Hai, nhiều câu lạc bộ tên tuổi đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ người Brazil như Arsenal, Liverpool hay Tottenham Hotspur. 

Chi NÓNG 30 triệu bảng, Everton vượt mặt hàng loạt đại gia vụ Malcom - Bóng Đá

Malcom, tài năng trẻ đang được săn đón trên toàn châu Âu.

Tuy nhiên, theo như thông tin mới cập nhật từ chuyên gia Kaveh Solhekol của Sky Sports trên trang Twitter cá nhân, Everton mới là đội đang nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ sao mai.

"Everton đang có những tiến triển trong việc đàm phán với Bordeaux về việc chiêu mộ Malcom. Chủ tịch của câu lạc bộ nước Pháp sẽ có cuộc gặp với đại diện của Everton vào thứ Năm tuần này."

Chi NÓNG 30 triệu bảng, Everton vượt mặt hàng loạt đại gia vụ Malcom - Bóng Đá

Thông tin được chuyên gia của Sky Sports tiết lộ trên trang Twitter cá nhân.

"Một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng và kéo dài trong 5 năm sẽ được thương thảo đi cùng với đó là mức lương 80 nghìn bảng/tuần."

Ở mùa giải năm nay Malcom đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bordeaux. Đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã thể hiện được tài năng, phẩm chất vượt trội và dần dần giành được vị trí chính thức trong đội hình của câu lạc bộ đất cảng. Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 cũng như trên toàn châu Âu mùa vừa rồi với 12 bàn và 8 kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Tùng Nguyễn | 07:04 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục