Chi NÓNG 20 triệu bảng, M.U tiến sát đồng hương McTominay

19:02 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, Manchester United đang rất tự tin có thể ‘chốt’ thương vụ Kieran Tierney ngay trong hè năm nay, sau khi đánh tiếng với CLB chủ quản của hậu vệ này là Celtic.

Rất nhiều điều Quỷ đỏ có thể làm với một cầu thủ trẻ và đa năng như Tierney, người đang nổi lên như một trong những trung vệ đầy triển vọng sau bước đệm ở giải bóng đá Scotland.

Theo ESPN, giờ đây cầu thủ này đã sẵn sàng thi đấu ở một môi trường có đẳng cấp cao hơn. Trong số các đội bóng muốn Tierney, United chính là CLB tích cực nhất và gần như sẽ có thể thành công trong việc đem cầu thủ này đến với nước Anh.

 - Bóng Đá

 Dù còn trẻ nhưng Tierney đã được trao tấm băng thủ quân ở cả Celtic và ĐT Scotland.

Trước đó, Daily Record cho hay, United có thể sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu bảng để có được chữ ký của Tierney và nếu có thể thương lượng hạ giá, thì đây sẽ là một món hời không nhỏ với MU.

Cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành một sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ Quỷ đỏ, khi anh vừa có thể thay vị trí của Luke Shaw và Ashley Young ở cánh trái, nhưng cũng có khả năng đá ở cánh phải hoặc ở khu vực trung tâm như một trung vệ thực thụ.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Tierney đã một vài lần được giữ tấm băng thủ quân ở cả Celtic và đội tuyển Scotland, cũng như cho thấy được sự trưởng thành, khả năng lãnh đạo vượt trội so với độ tuổi.

Đây chính là mẫu cầu thủ mà Jose Mourinho đang rất cần lúc này để xây dựng đế chế của mình trong thời gian sắp tới. Còn với các fan Quỷ đỏ, họ cũng hi vọng thông tin mà giới truyền thông đưa ra những ngày qua là sự thật, rằng CLB có thể tự tin mang về “món hời” mang tên Kieran Tierney.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:05 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục