Chỉ nhờ chơi game mà trở thành ngôi sao võ thuật

16:53 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu bạn coi thường công dụng của các trò chơi thì câu chuyện về một ngôi sao võ thuật trẻ tuổi sẽ thay đổi cách nghĩ của bạn.

Nhân vật ngôi sao được nhắc tới ở đây chính là Gun Yoo, một thanh niên trẻ tuổi người Hàn Quốc. Anh thường được biết đến nhiều hơn với biệt danh "Kick Gun". Năm ngoái, Yoo đã giành được giải quán quân của cuộc thi “Kick-It” do nhãn hiệu Red Bul tổ chức.

Xem lại màn trình diễn của Yoo tại sự kiện "Kick-It".

Nhờ vào thành công này, hình ảnh của Yoo đã được sử dụng trong rất nhiều những đoạn quảng cáo, chương trình thực tế hoặc clip tạo động lực tại nhiều nước Châu Á. Năm 2017, Yoo được bình chọn như một trong những gương mặt trẻ tuổi và có ảnh hưởng trong giới võ thuật Hàn Quốc.

Yoo thường xuyên xuất hiện với những cú đá xoay người 540 và 720 độ. Kỹ năng đá biểu diễn của anh đã đạt đến mức xuất sắc không mấy người có thể so sánh.

Tuy vậy, xuất phát điểm của Yoo sẽ khiến nhiều fan hâm mộ phải ngạc nhiên. Mọi chuyện được bắt đầu từ một phòng chơi game với chiếc máy đo lực đấm cũ trong góc phòng. Ở các phòng game giải trí vẫn thường có loại máy để người chơi có thể xả stress hoặc đo lường được lực đấm của bản thân.

Yoo giành nhiều thời gian lúc nhỏ tại các phòng game và anh cho biết: “Không hiểu sao tôi đặc biệt hứng thú với chiếc máy thùng đo lực đấm đó. Trong khi mọi người thường dùng tay thì tôi lại thích dùng chân. Tung những cú đá vào phần bao đó rất vui”.

Xem Yoo chơi đùa với những máy game.

Từ xuất phát điểm như vậy, Yoo dần chú ý tới việc tăng lực đá để lên điểm số cao hơn. Dần dần, anh tăng độ khó của các cú đá từ dạng vòng cầu, đạp tống cơ bản thành những cú xoay người tung chân trên không. Nhìn vào thành quả hiện nay, người hâm mộ có thể nhận thấy Yoo đã ngày càng thành công trong việc tập luyện.

Cũng phải nói thêm, chơi game không phải điều duy nhất giúp làm nên con đường vinh quang hiện nay của Yoo. Bản thân ngôi sao này cũng có sự say mê và ám ảnh đặc biệt với những cú đá. Anh nhấn mạnh: "Đá là điều duy nhất tôi đã làm trong suốt cuộc đời mình."

Gun Yoo 1

 Khả năng đặc biệt của Yoo đã được nhiều nhà làm phim chú ý tới.

Hiện tại, Yoo thường được đóng vai khách mời trong các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc, nơi anh sẽ được các khán giả yêu cầu thực hiện những cú đá biểu diễn có độ khó rất cao.

Trong tương lai, Yoo cân nhắc tới việc tham gia điện ảnh bởi khả năng của anh đang được nhiều đạo diễn phim hành động võ thuật chú ý. Đảm nhận vai trò đóng thế hoặc các vai diễn nhỏ có thể là khởi đầu cho chàng thanh niên có đam mê kỳ lạ này.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục