"Chỉ Mourinho mới đủ sức cứu Man Utd lúc này"

23:41 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnĐang có rất nhiều người đánh mất niềm tin vào Jose Mourinho, nhưng trong số này không có những học trò cũ như Maniche.

Câu chuyện về tương lai của Mourinho tại Man Utd vẫn đang tốn khá nhiều giấy mực từ cánh truyền thông trong hơn 1 tháng trở lại đây. Việc vừa bị Valencia cầm chân ngay trên sân nhà Old Trafford tại Champions League càng khiến nhiều người tin rằng ngày Mourinho rời Old Trafford đã rất gần.

 Vẫn còn rất nhiều người tin tưởng vào tài năng của Mourinho.

Cụ thể chiến lược gia người Bồ đã trải qua liên tiếp 4 trận không thắng tại Old Trafford. Theo giới thạo tin tại xứ sở sương mù, tất cả những kết quả tồi tệ này đều bắt nguồn từ cuộc nội chiến trong phòng thay đồ giữa Mourinho và Pogba.

Những ứng viên trong việc thay thế Mourinho cũng đã được nhắc tới. Nhưng theo chia sẻ mới đây của Maniche, người từng thi đấu cho Porto và Chelsea dưới sự chỉ đạo của HLV người Bồ, thì lúc này chẳng ai thích hợp hơn Mourinho trong việc giải cứu Quỷ Đỏ:

“Jose là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc trong sự nghiệp của mình. Ông ấy là chiến lược gia giỏi nhất thế giới. Tình cảnh của Man Utd vào lúc này rõ ràng là rất khó khăn, nhưng nếu có một HLV có thể vượt qua thời gian phức tạp này, không ai khác đó chính là Mourinho.”

Video tài cầm quân của Mourinho:

Kỳ Anh | 23:10 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục