Chỉ một người đủ sức cướp danh hiệu 'Cầu thủ của năm' khỏi Van Dijk

10:42 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Phil Thompson, danh hiệu 'Cầu thủ của năm' tại Premier League gần như sẽ thuộc về Virgil Van Dijk trừ khi Fernandinho tiếp tục tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa.

Kể từ khi đặt chân đến Anfield, Van Dijk đã lập tức khẳng định được giá trị bằng việc dẫn dắt hàng thủ của Liverpool thi đấu ngày một hiệu quả hơn. Có Van Dijk, dường như mọi cầu thủ chơi xung quanh anh đều chơi tốt hơn rất nhiều.

Chỉ một người đủ sức cướp danh hiệu 'Cầu thủ của năm' khỏi Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đã chơi quá xuất sắc trong một năm qua.

Nhưng dấu ấn mà trung vệ người Hà Lan tạo ra là điều được rất nhiều chuyên gia ghi nhận, và anh cũng đang là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu 'Cầu thủ của năm' tại Premier League. Theo Phil Thompson, hiện chỉ còn duy nhất một người đủ sức cạnh tranh với Van Dijk trong cuộc đua này đó là Fernandinho của Man City.

"Không ai thể hiện ấn tượng như Van Dijk mùa này, và mọi người cũng đã bắt đầu nhắc đến cậu ấy như Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Thật tuyệt nếu một hậu vệ có thể giành được giải thưởng này, vì đó sẽ là một thông điệp rất tốt cho tất cả mọi người."

"Van Dijk đã thể hiện với thang điểm là 9/10 mỗi tuần, và theo tôi thì chỉ một cầu thủ còn đủ sức cạnh tranh với cậu ấy trong cuộc đua này đó là Fernandinho của Man City."

Video tài năng của Van Dijk:

Kỳ Anh | 10:05 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục