Chỉ một hành động, Lampard đưa tương lai của Willian ra "ánh sáng"

19:27 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tương lai của ngôi sao người Brazil tại Chelsea cũng đã trở nên rõ ràng.

Với những đóng góp thầm lặng nhưng cũng không kém phần quan trọng của Willian dưới thời HLV Frank Lampard, ngôi sao người Brazil ngày càng chiếm được cảm tình từ vị thuyền trưởng 41 tuổi. Sau 13 vòng đấu, cựu cầu thủ Anzhi đã chứng minh không phải ngẫu nhiên mà anh trở thành lão tướng còn sót lại trong một kỷ nguyên chỉ toàn những tài năng trẻ tại Stamford Bridge.

Ở tuổi 31, Willian vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Nhờ vào tốc độ cùng khả năng khuấy đảo nơi hành lang phải, tiền đạo sinh năm 1988 đã giúp những Tammy Abraham hay Christian Pulisic hạn chế phần nào sự đeo bám từ hàng phòng ngự đối phương.

Chelsea boss Frank Lampard 'keen to resolve Willian future' - Bóng Đá

 Willian đang trình diễn một phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại.

Màn trình diễn xuất sắc đến từ cầu thủ 31 tuổi khiến đại diện đến từ La Liga, Barcelona đứng ngồi không yên. Gần đây, rất nhiều thông tin cho rằng, đội bóng xứ Catalan sẽ nỗ lực chiêu mộ Willian vào cuối mùa giải, khi hợp đồng giữa anh và Chelsea chính thức hết hạn.

Tuy nhiên, Willian vẫn tỏ ra khá hững hờ trước sự quan tâm đặc biệt này, anh tuyên bố chỉ muốn cống hiến hết sức cho Chelsea và chờ đợi động thái gia hạn hợp đồng từ đại diện Premier League. 

Chứng kiến sự trung thành mà cậu học trò thể hiện, theo nguồn tin từ London Evening Standard, HLV Lampard đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea giữ Willian ở lại CLB. Tờ báo trên còn cho biết thêm, chiến lược gia người Anh muốn điều khoản gia hạn hợp đồng được giải quyết trước tháng Giêng - một động thái đảm bảo tương lai cho ngôi sao 31 tuổi tại Stamford Bridge.

Cùng xem tài năng của Willian:

Trường Sơn | 19:01 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục