Chỉ một đội bóng giành tấm vé vào vòng 1/8 sau vòng 4 Champions League

18:17 Thứ năm 08/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSau 4 lượt trận Champions League, đã lộ diện CLB đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa khép lại với không ít sự kiện chấn động. Nhiều ông lớn được đánh giá cao bất ngờ thất bại. Trong đó phải kể đến nhất chính là trận thua của Liverpool và Juventus. Chính điều này cũng khiến cho cục diện các bảng đấu trở nên vô cùng phức tạp.

Chỉ một đội bóng giành tấm vé vào vòng 1/8 tới hiện tại - Bóng Đá

 Barca là đội bóng đầu tiên và duy nhất giành tấm vé vào vòng 1/8 sau 4 vòng đấu Champions League.

Hiện tại, chỉ mới có một đội bóng giành được chiến vé bước vào vòng 1/8 Champions League. May mắn này thuộc về đương kim vô địch La Liga, Barcelona. Sau 4 vòng đấu, đại diện Catalan chưa nhận bất cứ thất bại nào. Ông lớn Tây Ban Nha liên tục vượt qua các đội bóng máu mặt như Inter, Tottenham để dẫn đầu bảng B và bỏ túi 10 điểm. Điều đáng khen ngợi hơn, "Blaugrana" hoàn thành việc này trong những ngày không có Messi.

Trong khi đó, Porto, Manchester City, Bayern cũng đang có nhiều cơ hội lọt vào vòng 16 đội khi 3 CLB xếp đầu bảng xếp hạng. Điều quan trọng hơn, họ đang bỏ xa CLB xếp thứ 3 6 điểm. Nếu giành thắng lợi ở lượt trận sắp tới, 3 ông lớn sẽ có chiến vé thi đấu ở vòng knock-out.

Hiện tại, bảng khiến cổ động viên quan tâm chính là bảng C với sự góp mặt của Liverpool, PSG, Napoli và Crvena Zvezda. Việc The Kop bất ngờ bị "Sao đỏ" bắn hạ khiến cục diện bảng đấu trở nên vô cùng căng thẳng. Các đội có điểm sát nhau và cả 4 đều có cơ hội giành tấm vé vào vòng trong. Chưa chắc lượt trận tới có thể quyết định ai là người đi tiếp.

Bạch Băng | 18:13 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục