Chỉ một câu nói, huyền thoại Man Utd 'đá xéo' cả Bonucci và Milan

22:06 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnPatrice Evra vừa có nhận xét chế giễu Bonucci và Milan trên trang cá nhân của Paulo Dybala.

Patrice Evra sau khi chia tay West Ham mùa Hè qua hiện đang thất nghiệp. Chính vì thế anh khả rảnh rỗi thời gian này. Evra hiện tại nổi tiếng với những bức ảnh và video hài hước anh đăng trên trang cá nhân. Mới đây, huyền thoại Man United tiếp tục làm dậy sóng MXH nhưng lần này là trên trang cá nhân của Paulo Dybala.

Theo đó, mới đây tiền đạo Juventus đã cho đăng tải bức ảnh anh cùng trung vệ Leonardo Bonucci cười tươi trên sân tập, chuẩn bị cho cuộc chiến với Valencia tại Allianz Stadium. Ngay lập tức Evra 'bay' vào bình luận: "Hãy xem kìa, bây giờ nụ cười đã trở lại trên mặt Bonucci vì cậu ta đã được thi đấu ở Champions League."

Chỉ một câu nói, huyền thoại Man Utd 'đá xéo' cả Bonucci và Milan - Bóng Đá

 Bình luận của Evra trên ảnh của Dybala.

Một nhận xét đọc sơ quá không có gì đặc biệt, nhưng với tính cách 'ngông' của Evra, NHM sớm nhận ra anh đang có ý định chế giễu Bonucci và cả Milan. Theo đó, Evra đả kích Bonucci vì chia tay Juve chuyển sang Milan thi đấu một năm rồi lại quay về. Về phần Milan, Evra chế giễu việc đội bóng này không thể tham dự Champions League.

Bình luận của Evra đã gây ra làn sóng tranh cãi của CĐV. Một bộ phận fan Juve cảm thấy hả hê nhưng fan Milan thì vô cùng tức giận. Đáp trả, các Milanista đem 7 Chiếc Cúp Bạc ra so với 2 của Juve.

Cần phải biết rằng, Evra đã có 2 năm rưỡi thi đấu cho Juve sau khi chia tay Man United. Anh được công nhận sở hữu 3 Scudetto và 2 Coppa Italia trong màu áo sọc đen trắng.

Thành Đạt | 21:20 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục