Chỉ mới tháng 1, sao Chelsea đã sớm thách thức "họng pháo ghi bàn" của Bayern

13:06 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnVòng 16 đội Champions League chưa khởi tranh nhưng sức nóng của nó đã được lan tỏa vào thời điểm hiện tại.

Robert Lewandowski đã có 19 lần nổ súng tại Bundesliga cho Bayern Munich sau giai đoạn lượt đi. Có thể nói chân sút người Ba Lan đang trở thành nguồn sống, cỗ máy cung cấp bàn thắng cho Die Roten. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria chỉ đang xếp thứ 3 ở quốc nội tức kém ngôi đầu bảng do Leipzig nắm giữ 7 điểm. Vì thế, nếu thiếu những pha lập công quan trọng, giải thoát Bayern của Lewy, đội chủ sân Allianz Arena còn tụt dài hơn trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng, trái ngược với phong độ thất thường của Bayern ở Bundesliga thì "Hùm xám" hiện thi đấu vô cùng thăng hoa tại Champions League. Sau vòng bảng, họ thiết lập thành tích toàn thắng và bước vào vòng 16 đội với ngôi đầu bảng. Tại vòng knock out đầu tiên, nhà vua nước Đức sẽ chạm mặt Chelsea, đại diện đến từ xứ sương mù.

 Lewandowski sắp chạm mặt Rudiger tại Champions League.

Khi cặp đấu này được xướng tên, NHM ngay lập tức liên tưởng về mối lương duyên ở trận chung kết Champions League 2012 nơi Chelsea vượt mặt Bayern ở Allianz Arena để lần đầu lên ngôi châu Âu. Sức nóng của cuộc đối đầu này vốn dĩ đã lớn thì nay nó còn căng thẳng hơn khi Antonio Rudiger vừa lên tiếng nói về Lewandowski trên SportBild:

"Mauro Icardi, Harry Kane và Robert Lewandowski là những số 9 hay nhất thế giới. Riêng Lewandowski thì cậu ta thậm chí còn bùng nổ hơn ở mùa giải này. Tôi dành sự tôn trọng cho cậu ta. Trước mắt sẽ là cuộc đối đầu khó khăn trong việc kèm chặt cậu ta. Chelsea sẽ làm được điều đó nếu chúng tôi chơi bóng như một tập thể."

Video Coutinho tập luyện với Bayern ở Doha:

Lữ Phong | 12:08 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục