Chỉ mới có được 1 tân binh, chuyện gì đang xảy ra với Liverpool?

22:02 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnSo với nhóm Big Six, Liverpool đang có những bước đi chậm chạp nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có một cái tên cập bến Anfield là Sepp van den Berg, trong khi Liverpool đã để mất cả Alberto Moreno, Daniel Sturridge và Danny Ings.

Khác với những lần mua sắm trước với hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp đang không quá lo lắng đến việc bổ sung lực lượng.

Liverpool đã trải qua một mùa bóng xuất sắc, và yếu tố thành công nhất của họ nằm ở việc chuyển nhượng. Từng cầu thủ được mang về đều bổ sung hiệu quả cho chiều sâu ở mỗi tuyến của đội hình Liverpool.

 - Bóng Đá

 Klopp rất thành công với những cái tên mà ông đã lựa chọn.

The Kop luôn xem xét kỹ lưỡng từng mục tiêu quan trọng, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả về thái độ, tính cách. Bên cạnh đó, Klopp cũng là một người kiên nhẫn, ông thà chờ đợi đến cùng cho cái tên mà mình muốn hơn là chuyển hướng sang những cầu thủ khác.

Đây là lý do giải thích cho việc Liverpool đã bỏ rất nhiều thời gian cho hai thương vụ Virgil van Dijk và Naby Keita. Sự thận trọng này của đội bóng đã được đền đáp với chức vô địch Champions League, nhưng nó cũng tự làm khó Liverpool trong việc tìm ra những cái tên thực sự phù hợp.

Đội chủ sân Anfield đang sở hữu một đội hình trẻ, cân bằng với chỉ hai cầu thủ trên 30 tuổi. Cùng với việc Rhian Brewster được đôn lên đội một và sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain, Liverpool chỉ cần thêm một hậu vệ trái dự phòng cho Andy Robertson trong bối cảnh tương lai của Nathaniel Clyne vẫn chưa được xác định.

Mặt khác, nhiều cầu thủ U23 dự kiến sẽ được sử dụng như hậu vệ Anderson Arroyo hay tiền vệ Curtis Jones. Cùng với đó là tiền đạo Harry Wilson, người đã làm mưa làm gió tại Championship mùa trước, Liverpool sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình ở thời gian tới.

Bên cạnh Van den Berg, tài năng trẻ Harvey Elliott cũng sẽ có mặt tại Anfield sắp tới đây. Cả hai cầu thủ này đều được hàng loạt ông lớn như Real Madrid hay PSG theo đuổi, nhưng họ đã chọn về với Liverpool. Điều này chứng tỏ cho việc đội bóng đã lấy lại vị thế của mình trên bản đồ bóng đá.

 - Bóng Đá

Elliott là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất hiện tại của nước Anh.

Klopp đang đặt sự trẻ trung và năng động vào triết lý vận hành Liverpool của mình nhằm hướng đến tương lai dài hạn cho câu lạc bộ. Có thể chúng ta không được chứng kiến bất kỳ bom tấn nào, nhưng sẽ thấy một Liverpool ngày càng chắc chắn, hùng mạnh trên mọi đấu trường sắp tới.

Huỳnh Phong | 21:40 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục