Chỉ mất 7,5 triệu bảng, đại diện nước Anh có thể sở hữu sao trẻ Đan Mạch

10:20 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Đan Mạch, Joakim Maehle là cái tên tiếp theo nổi lên trong danh sách những cầu thủ có thể cập bến Premier League.

Dù Genk có thành tích thi đấu không quá tốt ở UEFA Champions League 2019/20 và bị loại ngay từ vòng bảng, song nhiều cầu thủ nổi bật trong đội hình của nhà đương kim vô địch nước Bỉ đã nhận được không ít sự quan tâm, đặc biệt là từ Premier League. Trong khi tiền vệ Sander Berge là mục tiêu của những Chelsea, Liverpool hay West Ham United, thì tiền đạo Mbwana Samatta đã rất gần với thoả thuận chuyển tới chơi cho Aston Villa.

Chưa dừng lại ở đó, Genk cũng đang đối mặt với nguy cơ mất đi hậu vệ phải Joakim Maehle. Mới đây, khi được hỏi về trường hợp của cầu thủ người Đan Mạch, giám đốc thể thao của Genk, Dimitri de Conde thừa nhận rằng “Có rất nhiều sự quan tâm cho Maehle” – tờ Voetbal Primeur dẫn lời.

Director comments after his £7.5m star is linked with Crystal Palace and Southampton (Joakim Maehle) - Bóng Đá

Crystal Palace và Southampton đều muốn chiêu mộ Joakim Maehle.

Cũng theo Voetbal Primeur, Crystal Palace và Southampton đều đang để mắt đến hậu vệ phải sở hữu chiều cao 186 cm. Đây không phải là điều khó hiểu vì với cả 2, bổ sung hậu vệ phải đang là yêu cầu bức thiết. Với Palace, lỗ hổng mà Aaron Wan-Bissaka để lại ở tuyến sau từ hè 2019 vẫn là cơn đau đầu với HLV Roy Hodgson. Vấn đề của Southampton dường như chưa đáng lo bằng, khi họ sẽ chỉ đối mặt với sự thiếu hụt khi hợp đồng của Cedric Soares hết hạn vào mùa hè tới.

Theo Voetbal Primeur, Joakim Maehle - với tốc độ cao, khả năng tạt bóng chính xác - sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh dù là ở Palace hay Southampton. Đặc biệt, tuyển thủ U21 Đan Mạch có thể được mua với mức giá chỉ 7,5 triệu bảng. Đây có thể nói là mức giá quá hời cho một chân chuyền đã tạo ra 14 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải trước.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace vào lưới Southampton:

Ngọc Bách | 09:22 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục