Chỉ mất 5 phút để Kristaps Porzingis gia nhập Dallas Mavericks

15:08 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnKristaps Porzingis cuối cùng đã rời khỏi New York Knicks sau gần 3 mùa giải gắn bó.

Dallas Mavericks đã mang về thêm ngôi sao Kristaps Porzingis để hiện thực hóa giấc mơ Âu Châu hóa đội hình. Cụ thể New York Knicks sẽ để Kristaps Porzingis đến Dallas Mavericks và nhận lại hậu vệ Dennis Smith Jr. cùng 2 lượt lựa chọn vòng 1 trong tương lai.

1

Kristaps Porzingis đã rời New York Knicks sau gần 3 mùa giải gắn bó.

Ngoài ra Wesley Matthews và DeAndre Jordan cũng sẽ đến New York Knicks, trong khi Trey Burke sẽ đi theo chiều ngược lại cùng Courtney Lee và Tim Hardaway Jr.

Theo thông tin từ ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN.com thì thỏa thuận này diễn ra ngày sau khi Kristaps Porzingis gặp giới thượng tầng của New York Knicks để yêu cầu được trao đổi sang đội bóng khác.

Theo nguồn tin từ ký giả Ian Begley của ESPN.com thì cuộc họp diễn ra rất chóng vánh trong vòng 5 phút. New York Knicks đã có một số lời đề nghị với Kristaps Porzingis trước khi đi đến quyết định trao đổi cầu thủ với Dallas Mavericks.

2

Mối quan hệ giữa Kristaps Porzingis và New York Knicks chính thức đi đến hồi kết.

New York Knicks trước đó đã gọi cho New Orleans Pelicans với hy vọng có thể trao đổi Kristaps Porzingis với Anthony Davis, nhưng thương vụ không diễn ra. Tổng giám đốc điều hành Scott Perry của New York Knicks thừa nhận rằng đội bóng đã có nhiều lời đề nghị trước khi Kristaps Porzingis yêu cầu ra đi.

"Chúng tôi bắt đầu nhận ra rằng cậu ta đã không hoàn toàn tin vào những cố gắng của chúng tôi", Chủ tịch Steve Mills của New York Knicks chia sẻ sau thương vụ bom tấn. "Và một lần nữa, chúng tôi muốn có một xác nhận từ cậu ta. Cậu ta đã nói rõ với chúng tôi trong cuộc gặp mặt rằng mình không muốn ở lại tập thể này nữa".

"Với việc không chắc chắn về chấn thương của cậu ta, điều đó đã khiến ngày 8 tháng 2 (hạn chót trao đổi cầu thủ) trở nên cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rằng vì lợi ích của đội ngũ và những người hâm mộ, chúng tôi phải làm một cái gì đó. Chúng tôi cảm thấy tốt về thương vụ này", Chủ tịch Steve Mills cho hay.

3

 New York Knicks cho biết trao đổi Kristaps Porzingis nhằm bảo vệ quyền lợi của đội bóng.

New York Knicks sẽ nhận được quyền lựa chọn cầu thủ ở vòng 1 của Dallas Mavericks trong 2 mùa giải bất kỳ. Những lựa chọn đó có thể được tiến hành ngay vào năm 2021 và 2023 nếu Dallas Mavericks có thành tích thi đấu tốt, để không nhận được quyền lựa chọn cầu thủ trong 5 lượt đầu ở NBA Draft.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:07 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục