Chỉ mất 17 phút, Schweinsteiger có ngay bàn ra mắt Chicago Fire

08:46 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bastian Schweinsteiger ngay lập tức để lại dấu ấn ở đội bóng mới Chicago Fire sau khi chia tay Manchester United.

Schweinsteiger được sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu giữa Chicago Fire và Montreal Impact. Ngay phút 17, tận dụng pha tạt bóng chuẩn xác của David Accam, tiền vệ người Đức có pha đánh đầu hạ gục thủ thành Evan Bush và mở tỉ số trận đấu.

Chỉ mất 17 phút, Schweinsteiger có ngay bàn ra mắt Chicago Fire - Bóng Đá

Schweinsteiger chỉ mất 17 phút để có bàn ra mắt Chicago Fire. 

Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở đội bóng mới, Schweinsteiger cho biết: "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn ghi bàn ngay trong trận ra mắt. Đáng tiếc chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ cả đội xứng đáng với kết quả hoà, chúng tôi có nhiều cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng thành công."

Sau bàn thắng của Schweinsteiger, Monreal Impact xốc lại đội hình và nhanh chóng ghi được 2 bàn thắng do công Matteo Mancosu và Ballou Jean-Yves Tabla. Phút 80, Montreal Impact chỉ còn thi đấu với 10 người khi Victor Cabrera lãnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Solignac. Đây cũng chính là cái tên đem về bàn thắng gỡ hoà quan trọng cho Chicago Fire.

Có màn ra mắt ấn tượng, Schweinsteiger đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt CĐV Chicago Fire. Trên BXH giải VĐQG Mỹ (MLS), đội bóng này xếp thứ 7, kém đội đầu bảng Columbus Crew 5 điểm.

Chiêm ngưỡng màn ra mắt đội bóng mới của Schweinsteiger:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục