Chi mạnh 100 triệu, Arsenal đã rất gần "hòn đá tảng" cả châu Âu thèm muốn

13:27 Thứ tư 16/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal sẵn sàng chi tiền mạnh tay nhằm giải quyết điểm yếu nhất của mình trong đội hình.

Ai cũng thấy rõ, hàng thủ chính là điểm yếu chí mạng của Arsenal. Bất chấp hàng công đang thi đấu không đến nỗi tệ nhưng khả năng bảo vệ khung thành của đội bóng thành London đang trở thành vấn đề lớn. Sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, "Pháo thủ" thủng lưới 11 lần. Hàng thủ kém cỏi như thế là nguyên nhân khiến thầy trò Unai Emery nhiều lần mất điểm vô duyên trong giai đoạn vừa qua.

Mùa hè vừa rồi, á quân Europa League đã chiêu mộ David Luiz nhằm giải quyết bài toán khó khăn ấy. Tuy nhiên, đến lúc này, hậu vệ người Brazil chưa thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng NHM dành cho mình. Nhiều lần cựu cầu thủ Chelsea tỏ ra mất tập trung, xử lý ngớ ngẩn nên khiến Bernd Leno vào lưới nhặt bóng. Vì lẽ đó, Emery hiểu rõ nếu muốn thành công, ông cần phải nghĩ ra phương án khắc phục vấn đề này.

Chi mạnh 100 triệu, Arsenal đã rất gần

 Arsenal muốn co Upamecano.

Ngay lập tức để chứng minh tham vọng của mình, Arsenal đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ. Trung vệ được đội chủ sân Emirates đánh tiếng muốn theo đuổi là Dayot Upamecano thuộc biên chế Leipzig. Theo David Ornstein của The Athletic, câu lạc bộ thành London đã để mắt đến cầu thủ người Pháp từ rất lâu. Hiện tại, Arsenal sẵn sàng chi đậm 100 triệu euro nhằm thuyết phục Leipzig nhả người.

Nói sơ qua về Upamecano, anh đang đóng vai trò trụ cột tại Red Bull Arena. Chỉ mới 19 tuổi nhưng tài năng trẻ này đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đủ sức vươn tầm trở thành hậu vệ hàng đầu thế giới.

Video Luiz ra mắt Arsenal:

Lữ Phong | 12:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục