Chỉ ghi 8 bàn/9 vòng, Sheffield vẫn khiến Man Utd phải "xấu hổ"

20:40 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vừa đánh bại Arsenal ở trận đấu muộn nhất vòng 9 đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Rạng sáng nay, Sheffield United đã xuất sắc đánh bại đội bóng phía bắc London trên sân nhà, qua đó vươn lên nửa trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng đấu thứ 9, mặc dù họ là một trong những đại diện ghi bàn thắng ít nhất giải đấu (8 - xếp thứ 17/20).

Với 12 điểm, đội chủ sân Bramall Lane thậm chí còn xếp trên Manchester United (9 điểm), Everton (9 điểm) hay cả West Ham United (12). Sở dĩ họ làm được điều này là vì các đối thủ đã qua chỉ chọc thủng lưới thủ môn Dean Henderson vỏn vẹn 7 lần và không ai ghi quá 2 bàn/trận.

Sheffield mùa này có vẻ là một đội bóng khó chịu với nhóm Big Six, bởi Chelsea và Arsenal đã phải nhận những kết quả tệ hại trước tân binh NHA, trong khi Liverpool phải rất may mắn mới có thể giành trọn 3 điểm (cú đá của Georginio Wijnaldum vào lưới sau sai lầm của thủ môn Henderson).

MW9 stats: Man City the kings of the road - Bóng Đá

Sheffield United bay cao cùng Henderson.

Trong vòng 1 tháng tới, khán giả sẽ có dịp kiểm chứng thêm sức mạnh thực sự của The Blades khi họ sẽ đối đầu với West Ham (SK), Tottenham Hotspur (SK) hay Man Utd (SN). Nếu giành được kết quả khả quan, đội bóng ở vùng Yorkshire nên được coi như ngựa ô ở mùa giải năm nay.

Các thống kê đáng chú ý về Shefield United:

Sheffield United là đội giữ sạch lưới nhiều nhất mùa này (4 = Man City)

Dean Henderson đã ngăn chặn 4 tình huống ăn bàn mười mươi tại Premier League mùa này; không thủ môn nào ngăn cản được nhiều hơn anh

Chris Wilder đã giành chiến thắng 79 trận đấu kể từ khi trở thành thuyền trưởng Sheffield United vào tháng 5/2016; chỉ Jurgen Klopp (81) và Pep Guardiola (93) giành được nhiều chiến thắng hơn ông trong 4 giải hàng đầu của Anh

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka

Anh Tú | 19:20 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục