Chi gần 27 triệu bảng, Chích chòe chào đón "niềm mơ ước" của MU

12:32 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle đã lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Sau một mùa giải được đánh giá không thành công (tụt 3 bậc trên bảng xếp hạng Premier League so với muà trước), Newcastle đang lên kế hoạch cải tổ đội hình trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, bước đầu tiên, "Chích chòe" muốn cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng bằng cách chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế CSKA Moscow, Mario Fernandes.

Newcastle muốn mua Mario Fernandes - Bóng Đá

 Hậu vệ người Nga đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu.

Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo đội bóng Nga. Với 34 lần ra sân ở mùa này, Fernandes đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng cho CSKA Moscow. 

Chứng kiến màn trình diễn đến từ hậu vệ sinh năm 1990, ban lãnh đạo Newcastle quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 26.4 triệu bảng để mang anh về St. James' Park trong mùa hè này. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với một đội bóng đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid.

Los Rojiblancos muốn Fernandes trở thành quân bài thay thế vị trí của Juanfran ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Chích chòe tin rằng, sự hấp dẫn đến từ Premier League có thể thu hút ngôi sao 28 tuổi nhiều hơn. Được biết, họ đang đẩy nhanh quá trình thương lượng với đội bóng Nga.

Tờ Mirror tiết lộ, khó khăn duy nhất trong việc theo đuổi hậu vệ cánh gốc Brazil đó chính là tương lai của HLV Rafael Benitez vẫn chưa được đảm bảo.

Vua đấu cúp hiện đang chuẩn bị cho một cuộc thảo luận với chủ tịch câu lạc bộ Mike Ashley về vấn đề có tiếp tục dẫn dắt Newcastle mùa tới hay không.

Vì vậy, bến đỗ mới của Fernandes được quyết định sau khi buổi trò chuyện này kết thúc. Ngoài hai câu lạc bộ kể trên, Manchester United cũng đang theo dõi rất sát sao cầu thủ 28 tuổi. Vì vậy, khả năng cao Newcastle sẽ phải cạnh tranh rất mãnh liệt với các đại gia châu Âu mới có thể mang anh về St. James' Park.

Trường Sơn | 11:33 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục