Chị em Williams cùng nhau bại trận (Điểm tin tennis sáng 29/3)

08:50 Thứ năm 29/03/2012

Cả Serena và Venus đồng loạt nói lời tạm biệt Miami Masters.

Hai chị em nhà William rời Miami

Chị em nhà Williams cùng bại trận. Tại tứ kết Miami Masters, Serena thua hai set với cùng tỷ số 4-6 trước cựu số 1 thế giới Wozniacki. Trong khi đó, Venus gác vợt chóng vánh 4-6, 1-6 trước Radwanska.

“Tôi chỉ chơi với 20% phong độ”. Đó là lời khẳng định của Serena sau thất bại trước Wozniacki. Serena cho rằng cô đã mắc nhiều lỗi không đáng có trong trận đấu này và lẽ ra đã có thể làm tốt hơn rất nhiều.

Clijster nghỉ thi đấu 4 tuần. Tay vợt người Bỉ đã dính chấn thương hông trong trận thua Wickmayer tại vòng 3 giải Miami. Trước đó, Clijsters cho biết đang cân nhắc giải nghệ sau Olympic London mùa hè này.

Clijsters tiếp tục bị chấn thương hành hạ

Djokovic đề cao yếu tố tinh thần. “Trong bất kỳ môn thể thao nào, nhất là tennis, bạn phải luôn giữ được trạng thái tinh thần hưng phấn và sảng khoái. Quyết tâm chiến thắng cũng phải được đặt lên hàng đầu. Đó là chìa khóa vượt qua những thời khắc khó khăn”, Djokovic chia sẻ.

Murray nhọc nhằn đi tiếp. Trận tứ kết đơn nam đầu tiên của giải Miami Masters giữa Murray và Tipsarevic vừa kết thúc cách đây ít phút với phần thắng nghẹt thở 4-6, 6-3, 6-4 nghiêng về phía tay vợt số 1 Vương quốc Anh. Tại bán kết, Murray sẽ đụng độ Nadal hoặc Tsonga.

Federer háo hức với Olympic. Trả lời BBC, “tàu tốc hành” cho rằng sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đặc biệt nếu được chơi trên mặt sân cỏ ở tổ hợp quần vợt London trong ngày hội Olympic: “Tôi tin rằng đây là cơ hội hiếm hoi trong đời để vừa thi đấu tại Wimbledon và sau đó trở lại để dự Olympic.”

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục