Chị em nhà Williams chia đôi cảm xúc sau vòng 3 Wimbledon

18:27 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnVenus và Serena đã trải qua những cảm xúc khác nhau sau ngày thi đấu thứ năm của Wimbledon 2018.

Venus Williams bước vào vòng 3 Wimbledon bằng trận đấu với tay vợt Kiki Bertens của Hà Lan. Được đánh giá cao hơn, thế nhưng hạt giống số 9 của giải đấu lại bất ngờ thua chóng vánh 2-6 ở set đầu.

venus

 Venus dừng bước ngay từ vòng 3 Wimbledon.

Sang set 2, cô chị nhà Williams phần nào nhịp độ thi đấu, song cũng trầy trật mới có thể cân bằng tỷ số sau loạt tie-break cân não.

Bước vào set quyết định, sự sa sút về thể lực khiến Venus không thể lội ngược dòng trước Bertens. Sau 2 giờ 40 phút thi đấu, tay vợt từng 5 lần vô địch Wimbledon phải gác vợt với thất bại 2-6 7-6 (5-7) và 6-8.

Dừng bước trước Bertens, Venus trở thành tay vợt thứ 8 trong top 10 hạt giống hàng đầu của nữ phải chia tay Wimbledon năm nay. Hiện tại, top 10 chỉ còn hạt giống số 1 Simona Halep và hạt giống số 7 Karolina Pliskova.

"Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với tôi, thật không thể tin được. Đây là một trận đấu khó khăn, một trận đấu lớn với tôi và tôi rất hạnh phúc vì đã giành thắng lợi trận này," tay vợt người Hà Lan chia sẻ sau trận đấu.

Trái ngược với Venus, Serena Williams tiếp tục bước trên con đường chinh phục Wimbledon năm nay sau cuộc đọ sức căng thẳng với Kristina Mladenovic. Sau 2 giờ 40 phút thi đấu, bản lĩnh của cựu số 1 thế giới giúp cô giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-5, 7-6 (2). Đối thủ ở vòng kế tiếp của Serena sẽ là Evengiya Rodina của Nga.

Bảo Bảo | 18:00 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục