"Chỉ duy nhất 1 cầu thủ Man Utd có thể chen chân vào đội hình Liverpool"

09:00 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ The Kop chỉ ra cái tên duy nhất trong đội hình Quỷ Đỏ đạt đẳng cấp của Liverpool hiện tại.

Tối mai, mọi con mắt sẽ hướng sự chú ý về thành Manchester, nơi diễn ra trận derby xứ Sương Mù giữa Liverpool và Man United. Những màn so tài giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất nước Anh luôn diễn ra quyết liệt và khó đoán định, do đó, giới mộ điệu chắc chắn kỳ vọng trận cầu tới đây cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên nhìn vào thực tế, phong độ của 2 ông lớn lúc này đang có sự chênh lệch. Nếu như Liverpool vững vàng trên đỉnh BXH với 24 điểm hoàn hảo trong tay, thì United lại trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, với vỏn vẹn 9 điểm cùng vị trí thứ 12 thất vọng.

Former Liverpool star claims only one Manchester United player would get in Jurgen Klopp's side - McAteer + Pogba  - Bóng Đá

 Liverpool đang là số 1.

Nhận định về khoảng cách giữa 2 đại gia, cựu tiền vệ The Kop - Jason McAteer chia sẻ qua Racing Post: "Sự khác biệt về đẳng cấp giữa Liverpool và United đang là lớn nhất trong kỷ nguyên Premier League, không có bất kỳ hoài nghi nào cả. United đang gặp các vấn đề ở cấp độ lãnh đạo lẫn trên sân."

McAteer tin rằng chỉ có 1 ngôi sao duy nhất phía United có thể chen chân vào đội hình Liverpool hiện tại: "Cầu thủ duy nhất của United tôi nghĩ có thể góp mặt trong đội hình Liverpool là Paul Pogba."

"Liverpool đang là đương kim vô địch Châu Âu, thắng tất cả các trận tại Premier League mùa này và bản lĩnh tập thể của đội hình là chói sáng."

Xem mạch thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 07:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục