Chỉ được chi tiêu dè sẻn, các ứng cử viên thay thế Wenger tím tái mặt mày

10:20 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnVấn đề muôn thuở ở Arsenal luôn là tiền bạc, điều này lại một lần nữa làm những người sắp được chọn lo sốt vó.

50 triệu bảng - đó là tất cả những gì người kế nhiệm Arsene Wenger được sử dụng trong mùa giải năm nay. Chưa đảm nhiệm cái ghế nóng Wenger bỏ lại, các ứng viên tiềm năng cảm nhận rõ được hơi nóng đã phả vào tai.

Lý do này xuất phát từ 2 thương vụ kỷ lục của CLB gần đây là Alexandre Lacazette và Aubameyang, 2 bản hợp đồng này ngốn của đội chủ sân Emirates hơn 100 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Trách nhiệm đè lên vai người kế nhiệm Wenger.

Thực tế là Arsenal đã bắt đầu học cách chi đậm trở lại sau khi trả hết nợ cho quá trình xây sân Emirates. Những thương vụ ngoài 30 triệu bảng như Xhaka hay Mustafi, cộng với khoản tiền bỏ ra lên đến hơn 100 triệu bảng như đã được đề cập ở trên sẽ khiến BLĐ Arsenal rất khó khăn trong việc tiếp tục chi tiền cho HLV nâng cấp đội hình.

50 triệu bảng, một con số quá bèo bọt để nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí. Do đó, người mới của sân Emirates sẽ phải cân nhắc rất kỹ, hoặc chỉ đưa về một ngôi sao đẳng cấp 50 triệu bảng, hoặc đưa về những cái tên tầm trung đáp ứng nhu cầu ngắn hạn.

Hiện tại, hậu vệ Abdou Diallo của Mainz và trung vệ lão luyện Jonny Evans đang là 2 cái tên tầm trung được nhắm đến cho kế hoạch sắp đến của Arsenal. Sẽ là cơn đau đầu thực sự cho ai dám nhận thách thức Arsene Wenger để lại.

Xem cái cách Henry tri ân Wenger:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 10:18 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục