Chỉ đạo cầu thủ ngưng đá, HLV Hà Nam bị VFF phạt cấm hoạt động 5 năm

19:27 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnVFF đã đưa ra hình phạt đối với HLV của đội bóng đá nữ, Phong Phú Hà Nam, ông Nguyễn Thế Cường.

Tại trận đấu giữa CLB TPHCM và Phong Phú Hà Nam diễn ra vào tối 6/10 vừa qua, khi tỷ số đang là 1-1 thì từ một tình huống phạm lỗi, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m, điều đồng nghĩa với một quả penalty dành cho đội bóng Thành phố mang tên Bác. 

Phản ứng với quyết định này, HLV Nguyễn Thế Cường cùng các cầu thủ đã đưa ra quyết định rời sân, ngưng đá và khiến trận đấu đi vào hướng không thể giải quyết. 

Phát biểu về hành động này sau trận, HLV Nguyễn Thế Cường cho biết trên Zing rằng: "Bây giờ, tôi không góp ý gì cả. Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam cả".

Chỉ đạo cầu thủ ngưng đá, HLV Hà Nam bị VFF phạt cấm hoạt động 5 năm - Bóng Đá

HLV Nguyễn Thế Cường của Phong Phú Hà Nam bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 5 năm.  

Chứng kiến hành vi thiếu chuyên nghiệp đến từ thuyền trưởng và các cầu thủ Phong Phú Hà Nam, ngày hôm nay, phía Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, VFF đã đưa ra bản án kỷ luật rằng, CLB TPHCM được xử thắng 3-0 trong khi HLV Nguyễn Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 5 năm, riêng với thủ quân của Hà Nam, cô cũng sẽ bị phạt treo giò cho đến hết giai đoạn lượt đi giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2020. 

Đây được xem là một bản án khá nặng dành cho những người trong cuộc, tuy nhiên, phía VFF tỏ ra rất khắt khe nhằm tránh những điều tương tự có thể lặp lại trong tương lai. 

Đăng Huy | 18:29 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục