Chỉ còn 1 vé, và Radwanska có lách qua khe cửa hẹp?

12:34 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnAgnieszka Radwańska cần phải nỗ lực hết mình ở lượt trận cuối cùng vòng bảng với Karolína Plíšková.

ST_20161018_SPTRAD_2675348

 Radwanska buộc phải thắng ở lượt trận cuối. Ảnh: Internet.

Tham dự WTA Finals với tư cách là ĐKVĐ nhưng Radwanska đã tự làm khó chính mình. Tay vợt xinh đẹp người Ba Lan bất ngờ để thua "lão bà" Svetlana Kuznetsova với tỷ số 5–7, 6–1, 5–7 ở trận mở màn. Và dù sau đó đánh bại Garbiñe Muguruza ở lượt trận thứ hai nhưng cô vẫn chưa chắc có vé đi tiếp.

Hiện tại ở bảng Trắng, mới chỉ có Kuznetsova lọt bán kết. Tay vợt Muguruza trải qua hai trận toàn thua và gần như chắc chắn sẽ bị loại. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Radwanska và Pliskova.

Radwanska và Pliskova đều đang có 1 trận thắng - 1 thua, và nếu xét đến hiệu số phụ thì Radwanska đang nhỉnh hơn với 3 set thắng - 2 set thua (Pliskova 3 set thắng - 3 set thua). Trận đấu đêm nay sẽ trực tiếp chọn ra tay vợt xứng đáng hơn để lọt vào top 4.

Không phủ nhận Pliskova đang có những sự tiến bộ thần kỳ trong hai năm qua, nhưng Radwanska với bản thân cô luôn là một đối thủ cực kỳ khó chơi. 6 lần gặp trước đây Pliskova thậm chí không thắng nổi của Radwanska dù chỉ một ván. Lần đối đầu gần nhất ở giải đấu diễn ra trên sân đất nện tại Stuttgart, Radwanska thắng khá dễ với tỷ số 6-2, 7-6.

Lịch sử rõ ràng đang nghiêng về Radwanska và ở sân chơi cuối năm tay vợt người Ba Lan đã có quá nhiều kinh nghiệm. Liệu Pliskova có tìm ra chìa khóa để giải mã đàn chị trên đất Singapore?

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:35 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục