Chỉ còn 1 lí do khiến Sancho từ chối Man Utd

12:12 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Man Utd đã xác định Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của họ trong mùa Hè.

Việc Man Utd muốn có Jadon Sancho là điều dễ hiểu, bởi họ cần một cầu thủ chạy cánh phải trẻ trung, tài năng, giàu khao khát, người Anh. Sancho có thể đáp ứng tất cả. 

 - Bóng Đá

 Sancho đầy tài năng.

Ngôi sao của Dortmund đang làm mưa làm gió ở Bundesliga. Với những tố chất thiên tài, cựu cầu thủ của Man City cũng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước PSG ở vòng knock-out Champions League. Anh thậm chí còn được cựu Quỷ đỏ, Owen Hargreaves khen ngợi là 'hay như Neymar lúc đỉnh cao'.

Man Utd sẵn sàng chi ra hơn 80 triệu bảng để đưa Sancho về Old Trafford. Báo cáo của Mirror thì cho biết sự lựa chọn đầu tiên của Sancho là Man Utd. Tuy nhiên, theo The Athletic, việc không giành được vé dự Champions League mùa tới có thể khiến họ phải trả giá khi theo đuổi cầu thủ 19 tuổi này, ngay cả khi có tiền đi nữa.

Sancho là cái tên đầy tham vọng, anh luôn muốn thử sức ở những đấu trường đẳng cấp cao nhất. Bởi vậy, nếu Quỷ đỏ không thể lọt vào top 4, việc đến Old Trafford sẽ là bước lùi của anh. Theo đó, Sancho hoàn toàn có thể chọn những Real Madrid, Liverpool hay Chelsea.

Man Utd hiện đang kém Chelsea ba điểm sau chiến thắng 2-0 của họ tại Stamford Bridge vào tối thứ Hai, khiến cuộc đua vào top 4 thêm phần hấp dẫn.

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 11:14 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục