“Chỉ có Serie A mới cho Juventus hưởng penalty trong tình huống đó”

11:00 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Gian Piero Gasperini đã bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến Atalanta mất điểm.

 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Atalanta

Rạng sáng nay (12/7), Atalanta chạm trán Juventus ở Allianz Stadium. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, La Dea vẫn không ngần ngại triển khai lối chơi tấn công và có bàn thắng mở tỉ số do công của Duvan Zapata. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội khách chỉ giành được 1 điểm. Kết quả này khiến cho thầy trò ông Gian Piero Gasperini có nguy cơ bị Inter Milan đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Một trong những tình huống đáng chú ý ở trận đấu diễn ra tại Turin đó là pha bóng dẫn đến quả penalty cho Juventus vào phút 55. Paulo Dybala đã sút bóng chạm tay của Marten de Roon. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy tiền vệ người Hà Lan đã khép tay sát ngực và nhiều người cho rằng trọng tài Piero Giacomelli đã quá nặng tay. Từ khoảng cách 11 mét, Cristiano Ronaldo dễ dàng sút tung lưới Atalanta, san bằng cách biệt cho Juventus.

Gasperini không hài lòng về quả penalty của Juventus - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo lập cú đúp từ chấm phạt đền.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với DAZN, HLV Gian Piero Gasperini đã bày tỏ sự tức giận. Ông chia sẻ:

“Hai quả penalty đã chống lại chúng tôi. Rất rõ ràng. Thật không may, đây là luật chơi ở Italia. Tại những giải đấu khác, mọi chuyện sẽ không giống như vậy. Quả penalty ấy không tồn tại vì De Roon đã khép tay sát người.

Ở Champions League, Atalanta sẽ gặp những đội bóng lớn. Toàn đội phải làm quen với việc các đội bóng lớn như Juventus tìm cách ngăn chặn Gomez, Ilicic và Zapata ngay từ đầu. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, nhưng kết quả thì không.

Được xuất hiện ở Champions League trong năm thứ 2 liên tiếp là mục tiêu của Atalanta. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về Scudetto. Sự khác biệt được tạo ra khi chúng tôi đánh rơi điểm số trong các cuộc đối đầu trực tiếp với Juventus, Inter Milan và Lazio. Trong những trận đấu này, nhiều lần trọng tài đã gây bất lợi cho Atalanta.”

Faro | 10:02 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục