Chỉ có phép màu mới giúp Davis đoàn tụ với Curry, Thompson

23:21 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Anthony Davis đang là chủ đề nóng hổi của NBA trong thời gian qua. Và những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc chiến tranh giành ngôi sao 25 tuổi.

Anthony Davis đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu đô với New Orleans Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của anh với “Bồ nông” sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, nhưng ngôi sao 25 tuổi có thể rời đi sớm hơn với quyền được chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng.

Hiện tại Los Angeles Lakers và Boston Celtics đang là hai đội bóng khao khát có được chữ ký của Davis nhất. Theo cây bút Zach Lowe của ESPN, Golden State Warriors đang muốn nhảy vào cuộc chiến giành lấy chữ ký của ngôi sao đến từ Kentucky.

 Anthony Davis đang là món hàng "hot" của NBA.

Để có được sự phục vụ của Davis, Warriors sẽ phải để Draymond Green ra đi theo hướng ngược lại và tìm bên thứ ba để trao đổi cầu thủ trẻ của Warriors. Theo nhận xét của Lowe điều bất khả thi ra và chỉ có phép màu mới có thể đưa Davis về với đội chủ sân Oracle Center.

Davis đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình New Orleans Pelicans mùa giải này. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi 28,8 điểm, 13 rebounds, 4,6 kiến tạo và 2,7 blocks mỗi trận. Tuy nhiên chỉ mình Davis là không đủ để giúp Pelicans thoát khỏi cơn khủng hoảng. “Bầy bồ nông” đã thua 7 trên 10 trận gần nhất và hiện đang xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Tây với 16 chiến thắng và 20 thất bại.

Sự xuất sắc của Davis là không đủ để giúp Pelicans vượt qua khốn khó.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, ngôi sao 25 tuổi đã có trận đấu hiệu quả nhất từ đầu mùa khi ghi đến 48 điểm và 17 rebounds sau 43 phút thi đấu. Qua đó giúp Pelicans đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 114-112 và chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp.

Trong trận đấu tới, Davis và các đồng đội sẽ trở về sân nhà Smoothie Kings Center để tiếp đón Houston Rockets. Đội bóng đang có phong độ rất cao thời gian qua với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 23:20 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục