"Chỉ có những kẻ không biết gì mới nói Ronaldo hay hơn Messi!"

07:04 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững sự so sánh về hai ngôi sao xuất sắc bậc nhất làng túc cầu vẫn đang diễn ra.

Dù đã ngoài 30, tuy nhiên cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao và tiếp tục tạo kéo dài cuộc đua song mã giữa hai siêu sao xuất sắc nhất hành tinh tồn tại suốt hơn một thập kỷ qua.

Mới đây, El Pulga vừa mới tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu với việc lập cú hat-trick thứ 38 trong sự nghiệp. Điều này giúp anh tạm thời gác người đồng nghiệp đang chơi tại Juventus đúng một cú hat-trick.

Van Basten: Anyone who says that Ronaldo is better than Messi knows nothing - Bóng Đá

 Cả Messi và Ronaldo đều đang thể hiện những màn trình diễn thuyết phục.

Mặc dù cả hai ngôi sao kể trên đều có những thế mạnh riêng và được xem như tượng đài của làng túc cầu. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi nảy lửa về vấn đề ai trong số họ xuất sắc hơn vẫn diễn ra một cách thường xuyên. Ngay cả huyền thoại Marco Van Basten cũng tham gia vào cuộc tranh luận này.

Theo cựu danh thủ AC Milan, Ronaldo là một mẫu tiền đạo toàn diện, song anh vẫn không thể nào bì kịp Messi.

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng những người cho rằng anh ấy tốt hơn Messi không hiểu bất cứ điều gì về bóng đá hoặc nói điều đó với mục đích xấu." Van Basten với Corriere della Sera.

"Messi là duy nhất, không thể bắt chước và không thể lặp lại. Những người chơi như anh ấy xuất hiện cứ sau 50 hoặc 100 năm. Khi còn bé, cậu ấy đã rơi vào nồi thiên tài bóng đá."

Video bàn thắng đẹp của Messi tại Bernabeu:

Trường Sơn | 06:34 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục