'Chỉ có người thân, đồng đội là nói Ronaldo giỏi hơn Messi'

14:15 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Lionel Messi.

Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều vừa trải qua một mùa giải không thực sự như ý với CLB của mình, tuy nhiên không vì vậy mà tên tuổi của họ kém đi sức hút đối với thế giới bóng đá. Cuộc tranh cãi về tài năng của 2 siêu sao này vẫn tiếp diễn.

CR7 và M10 đều đã chạm đến những vinh quang cao nhất ở cấp độ CLB. Xét cá nhân, hai người đang dẫn đầu lịch sử bóng đá thế giới với 5 Quả bóng vàng cho Ronaldo và 6 cho Messi. Từ năm 2008 cho đến nay, Luka Modric là người duy nhất có thể phá vỡ thế thống trị của họ ở danh hiệu này.

Messi finally returns to group training after picking up knock vs Napoli - Bóng Đá

 Messi tiếp tục được đánh giá cao hơn Ronaldo.

Việc ai hơn ai vẫn là câu hỏi khó giải đáp. Mới đây, đồng đội cũ của Messi, Arda Turan, đã bỏ thêm 1 lá phiếu cho siêu sao người Argentina: "Messi hiện diện ở mọi khoảnh khắc của bóng đá. Cậu ấy có thể quyết định trận đấu ở mỗi tình huống."

"Không có gì để chê về Ronaldo, anh ấy là một người đặc biệt, nhưng Ronaldo giống một cỗ máy ghi bàn. Messi có thể làm được mọi thứ, cậu ấy làm được những thứ mà người khác thậm chí không tưởng tượng được. Sự thông minh, tầm nhìn, những đường chuyền của cậu ấy hoàn toàn khác biệt. Tất cả những ai từng nói chuyện cùng đều đồng ý với tôi như vậy."

"Ngoài những người thân cận với Ronaldo, những người đồng đội, ít ai nói Ronaldo xuất sắc hơn. Tôi nghĩ Messi là người chơi hay hơn."

Messi nói về việc lỡ danh hiệu Vua phá lưới:

 
Thanh Vũ | 13:17 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục