'Chỉ có ngốc mới không tin Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này'

22:55 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

Con đường tranh Premier League vẫn còn rất dài, nhưng cũng đang rất sáng tỏ với Liverpool.

Đã 29 năm kể từ lần cuối cùng Liverpool lên ngôi vô địch nước Anh. Thực tế trong khoảng thời gian đó, họ cũng đã có những lần đến gần ngôi vương, nhưng cuối cùng đều phải chịu thất bại.

Tuy vậy, mùa giải này mọi chuyện đang diễn ra thực sự tích cực, Sau 22 vòng đấu, họ mới chỉ để thua 1 trận duy nhất trước nhà đương kim vô địch Manchester City, mới chỉ để thủng lưới 10 lần. Và hàng công dù không được bùng nổ như mùa trước, cũng đã ghi đến 50 bàn thắng.

wijnaldum-liverpool

 Wijnaldum là một cái tên quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp.

Do đó, dù chưa tự tin 100%, tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng hoàn toàn lạc quan vào khả năng vô địch của đội mình: "Tôi nghĩ sẽ chỉ có ngốc mới nói rằng tôi không tin Liverpool sẽ vô địch. Nhưng nếu bạn hỏi một người của Manchester City, rằng họ có vô địch không, thì họ vẫn nói 'có' thôi. Nếu bạn nói 'không' thì rõ ràng là không ổn."

"Chúng tôi sẽ cố gắng nhất có thể, sẽ tập trung từng trận đấu và xem kết quả sẽ thế nào vào cuối mùa. Vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi."

"Tôi thích nói về từng trận đấu, như là trận với Crystal Palace tới đây, hơn là nói về ngôi vô địch. Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn mùa giải trôi qua theo cách tốt nhất có thể."

Thanh Vũ | 21:45 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục