'Chỉ có Nesta là cho tôi ấn tượng về sự hoàn thiện hơn cậu ấy'

18:35 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ của Juventus tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở lứa tuổi của mình.

Mới đây, trên kênh Jewelry Television, bình luận viên Paolo Rossi đã có lời khen tặng cho trung vệ trẻ Matthijs de Ligt của Juventus: "Tôi chưa từng thấy một trung vệ 20 tuổi nào mạnh mẽ như De Ligt, đặc biệt là ở một giải đấu khắc nghiệt như Serie A. Có lẽ chỉ có Nesta là cho tôi ấn tượng về sự hoàn thiện hơn cậu ấy. Xét cả những vị trí khác, tôi không nhớ có một cầu thủ nước ngoài nào có thể thích nghi nhanh như vậy."

De Ligt tiếp tục để bóng chạm tay rồi ghi bàn duy nhất, Juventus thắng nhọc trận derby Turin - Bóng Đá

 De Ligt liên tục nhận về những lời khen ngợi.

Năm 19 tuổi, Matthijs de Ligt cũng đã nhận về những lời khen tương tự. Thực tế, cầu thủ này đã tỏa sáng từ trước đó. Tháng 9 năm 2016, khi vừa bước qua tuổi 17, De Ligt đã có trận ra mắt cho Ajax Amsterdam và ghi bàn ngay trong trận đấu đó, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn cho Ajax, sau Clarence Seedorf.

Mùa giải đó, Matthijs góp công lớn để giúp đội bóng Hà Lan tiến đến chung kết Europa League, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng chơi một trận chung kết giải châu Âu (17 tuổi, 285 ngày).

Chưa đến 1 năm sau đó, anh được trao băng thủ quân của Ajax sau khi Joel Veltman dính chấn thương phải nghỉ dài hạn. Mùa giải 2018/2019, De Ligt cùng các đồng đội tạo nên kỳ tích đánh bại cả Real Madrid và Juventus để tiến đến bán kết Champions League.

Video bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 17:30 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục