Chỉ chi 30 triệu, Inter Milan muốn có người hùng thầm lặng của Liverpool

13:59 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 29 tuổi chỉ còn hạn hợp đồng với Liverpool đến hè năm sau.

 Wijnaldum và các đồng đội ăn mừng sau màn ngược dòng Barcelona

Georginio Wijnaldum đến Ngoại hạng Anh chơi cho Newcastle United vào năm 2015, chỉ 1 mùa giải sau đó, anh đã được HLV Jurgen Klopp mang về Liverpool, từ đó đến nay vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình Lữ đoàn đỏ, góp công lớn vào hành trình lên ngôi vô địch Champions League mùa trước của The Reds.

Nhiều tháng qua, người hâm mộ đội bóng này vẫn phải thấp thỏm vì hợp đồng của Wijnaldum với Liverpool chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau. Trong bối cảnh đó, mới đây, trang Tuttomercato của Ý lại đưa tin Inter Milan đang muốn chiêu mộ Wijnaldum. Ông lớn thành Milan được cho sẽ ra giá 30 triệu euro cho Liverpool, tương đương con số mà đội bóng áo đỏ trả cho Newcastle 4 năm trước. Khi đó, Inter cũng là một trong những đội muốn có tiền vệ người Hà Lan.

Rumor in Italy: Wijnaldum can leave Liverpool for new Serie A adventure - Bóng Đá

 Wijnaldum là cầu thủ quan trọng của Liverpool.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã nhiều lần khẳng định tầm quan trọng của Georginio Wijnaldum trong đội hình của ông. Trước đó, truyền thông Anh cũng khẳng định The Kop đã bắt đầu thương thảo để gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi.

Chưa đến 4 mùa giải, Wijnaldum đã ra sân 177 trận, ghi 18 bàn cho The Reds, giành 3 danh hiệu châu lục và quốc tế, tới đây sẽ có thể cùng Liverpool lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm trắng tay.

Hoài Thu | 13:17 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục