'Chỉ cần xem Liverpool đá thôi, bạn đã thấy mệt mỏi rồi'

10:17 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Premier League vừa có những chia sẻ đầy thú vị về The Kop.

Ở mùa giải 2019/20 này, Liverpool đã thực sự thống trị giải Ngoại Hạng Anh khi đang là đội bóng duy nhất chưa để thua bất kỳ trận đấu nào. Trong trận đấu muộn vừa qua, nửa đỏ vùng Merseyside đã ngược dòng thắng West Ham United 3-2, qua đó nắm 79 điểm sau 27 vòng đấu.

Với những gì đang thể hiện, chức vô địch coi như đã thuộc về đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Đặc biệt vào thời điểm này, The Kop đã không còn duy trì sự bùng nổ như trước. Thay vào đó, "Lữ đoàn đỏ" thường có những chiến thắng nghẹt thở vào phút cuối.

Thierry Henry: You see, when you watch Liverpool, even just watching them, you get tired' - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đang biến Liverpool thành đội bóng bất bại.

Đó cũng là sự khác biệt mà chiến lược gia người Đức mang lại cho đội chủ sân Anfield. Giờ đây, CLB đang đứng trước cơ hội bước lên ngôi vương sau 30 năm chờ đợi. Chia sẻ về Liverpool, một huyền thoại của Premier League cũng không ngớt lời khen ngợi.

"Cường độ, nhịp điệu mà Ngoại Hạng Anh mang lại là vô cùng cao. Bạn có thể thấy đấy, chỉ cần xem Liverpool thi đấu thôi, bạn cũng cảm thấy mệt mỏi rồi. Họ di chuyển rất nhanh và khi bạn đá với Manchester City, trước khi làm mọi thứ tốt lên, bạn sẽ thấy họ pressing ra sao.

Nếu chúng ta kiểm soát trái bóng trong chân, sẽ có ít nhất 3 người tham gia gây áp lực. Đó chính là cường độ lớn của Premier League", cựu tiền đạo Thierry Henry cho biết.

Màn đối đầu giữa Liverpool và Atletico Madrid: 

Giang Nam | 09:19 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục