Chỉ cần Pogba làm điều này, MU sẽ sở hữu 'bom tấn' 75 triệu euro

10:12 Thứ tư 24/07/2019 | 2

Truyền thông Italy vừa cập nhật tin tức giật gân liên quan đến thương vụ Sergej Milinković-Savić của MU.

Pogba - Bóng Đá

 Thương vụ Paul Pogba vẫn đang gây hỗn loạn trên thị trường chuyển nhượng.

Pogba - Bóng Đá

 Tới nay, sau những phát ngôn dậy sóng từ ngôi sao người Pháp cùng người đại diện, chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về tương lai tiền vệ số 6.

Pogba - Bóng Đá

Trong khi MU đang thực hiện chuyến du đấu mùa hè và cố gắng dùng mọi cách giữ chân trụ cột đội nhà, phía Real hiện tại lại im hơi lặng tiếng.

Pogba - Bóng Đá

 Thế nhưng, mới đây, truyền thông Italy bất ngờ cập nhật tin tức giật gân liên quan đến thương vụ trên. 

Pogba - Bóng Đá

Cụ thể, trước tình hình phức tạp trong việc đối đầu với Real, Ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng cho một tương lai không Pogba. 

Pogba - Bóng Đá

 Theo đó, tờ La Reppublica cho hay MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Lazio trong việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic.

Pogba - Bóng Đá

Ngôi sao 24 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc suốt mùa giải 2018/2019 và được xem như là ưu tiên hàng đầu thay thế tiền vệ người Pháp. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ rơi vào khoảng 75 triệu eruo. 

Pogba - Bóng Đá

Song, phía đại diện Serie A có một điều kiện kèm theo bản hợp đồng bom tấn. CLB chỉ để trụ cột đội nhà chuyển đến Manchester United khi Pogba xác nhận ra đi. 

Pogba - Bóng Đá

Hiện tại, thỏa thuận giữa MU và Real về tiền vệ số 6 vẫn đang bế tắc. Vừa qua, tờ El Confidencial cho hay Perez chỉ chấp nhận đầu tư và cương quyết chiêu mộ Paul Pogba khi đội nhà bán được Gareth Bale. 

Pogba - Bóng Đá

Ông chủ Kền Kền trắng đã thẳng thừng chốt hạ với Zidane: "Pogba chỉ có thể đến CLB khi Bale rời khỏi đây". Trong khi đó, ngôi sao xứ Wales được cho rằng có liên hệ với đội bóng Trung Quốc và họ sẵn sàng bỏ số tiền khổng lồ mời anh về CLB. 

Bạch Băng | 09:42 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục