Chỉ cần làm được điều này, Mayweather sẽ "chịu thua" trước McGregor

11:23 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnĐộc cô cầu bại khẳng định nếu như trụ vững hết 12 hiệp ở Las Vegas hôm 26 tháng 8 tới đây thì Conor McGregor đã là người chiến thắng.

Mới đây, Floyd Mayweather tuyên bố rằng sẽ công nhận McGregor là người chiến thắng nếu như võ sỹ UFC này sống sót sau 12 hiệp ở Las Vegas vào 26 tháng 8 tới đây.

aa

 Độc cô cầu bại khẳng định nếu như trụ vững hết 12 hiệp ở Las Vegas hôm 26 tháng 8 tới đây thì Conor McGregor đã là người chiến thắng.

"McGregor tin rằng trận đấu sẽ kéo dài không quá 4 hiệp và tôi cũng mong rằng nó sẽ không tiến xa đến như vậy. McGregor có cảm nhận của riêng anh ấy, và tôi cũng có cảm nhận của riêng mình. Chúng tôi đều tự tin với kỹ năng của bản thân mình. Nếu McGregor có thể trụ vững lâu đến như vậy thì trong mắt tôi, anh ấy đã là người chiến thắng," Mayweather chia sẻ.

Bên cạnh đó, "độc cô cầu bại" cũng lý giải nguyên nhân vì sao chọn găng tay thi đấu 8oz thay vì 10oz trước đó. "McGregor từng nói rằng anh ta thường sử dụng găng tay 4oz, vì vậy tôi có nói trong đoạn đăng tải mới đây, tôi muốn anh ta có lợi thế tốt nhất để khỏi bào chữa sau khi nhận lấy thất bại," tay đấm 40 tuổi cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục