Chỉ cần hạ đẹp Chelsea, "tiền đi chợ" khó tin chờ Arsenal và Emery

16:35 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Dẫu vậy, ngân sách vẫn là câu chuyện muôn thưở của đội bóng bắc London. Với việc Arsenal không thể kết thúc mùa giải ở một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu, cựu thuyền trưởng PSG nhiều khả năng sẽ chỉ được cấp ngân sách ít ỏi khoảng 40 triệu bảng để chi tiêu cho phiên chợ Hè sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây BBC Sport đã đưa tin khẳng định, nếu có thể đánh bại Chelsea để đoạt lấy chiếc cúp Europa League và thông qua đó giúp Arsenal giành quyền tham dự Champions League mùa tới, số tiền mà Emery được cấp để nâng cấp đội hình sẽ tăng từ 40 triệu bảng lên 100 triệu bảng.

Chỉ cần hạ đẹp Chelsea,

Emery sẽ có 100 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng tới nếu có thể đánh bại Chelsea.

Đó có thể sẽ là số tiền tối đa mà Emery có thể có được. Còn nếu muốn nhiều hơn nữa, ông có thể sẽ phải bán đi một số những cái tên trong đội hình hiện tại. 

Ở một diễn biến khác, mới đây, truyền thông Italia đã đưa tin khẳng định Pháo thủ thành London đang dự tính bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng để mang trung vệ Kostas Manolas rời AS Roma. Đây rõ ràng là một tin tức vui đối với những người yêu mến đại diện bắc London, bởi từ lâu ai cũng rõ vấn đề lớn nhất của câu lạc bộ này nằm ở tuyến ba.

Anh Tú | 15:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục