"Chỉ cần bạn tạo cơ hội cho sát thủ đó, anh ta sẽ ghi được bàn thắng"

16:47 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, một ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich vừa nhận được lời ca ngợi.

Rạng sáng nay, Robert Lewandowski đã tỏa sáng giúp Bayern Munich thắng nhọc Paderborn với tỉ số 3-2. Với cú đúp ghi được, chân sút người Ba Lan đã bỏ túi 25 bàn thắng tại Bundesliga. Thành tích này giúp cựu sao Borussia Dortmund chạm đến một kỷ lục của giải đấu.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 19888 đang được thể hiện rõ ràng tại Allianz Arena. Phong độ ghi bàn ấn tượng của thủ quân tuyển Ba Lan hiện đóng vai trò to lớn giúp Die Roten khuất phục các đối thủ trong nước. 

Vì thế nên sau khi trận đấu chạm trán Paderborn khép lại, Alphonso Davies đã dành lời khen cho người đàn anh tại câu lạc bộ, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

 Lewandowski đang là chân sút chủ lực của Bayern.

"Robert Lewandowski là tiền đạo hàng đầu. Chỉ cần bạn tạo cơ hội cho anh ta, anh ta sẽ tận dụng tốt mọi tình huống dù là bên trong hay bên ngoài vòng cấm. Nhiệm vụ của toàn đội chính là hỗ trợ anh ta và dọn cỗ cho anh ta dứt điểm. Như tôi đã đề cập, vai trò của tiền đạo chính là đưa bóng vào lưới và chúng tôi vui mừng bởi anh ta thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ ấy."

Giữa tuần tới, Bayern sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Chelsea ở Champions League. Nếu Lewandowski vẫn duy trì bản năng sát thủ tại sân chơi châu Âu, qua đó giúp đội nhà đánh bại đại diện nước Đức, số 9 sẽ càng nhận được nhiều lời tung hô.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Cologne:

Lữ Phong | 15:49 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục