Chỉ cần Aubameyang "gật đầu", Arsenal sẽ bán Lacazette

17:45 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dĩ nhiên đã có những tính toán của riêng mình.

 

Lacazette tỏa sáng tại Lyon

Mùa Hè này, dự kiến Arsenal sẽ trải qua hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự ở cả hai chiều đi và đến. Nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta và các cộng sự dường như chỉ đang tập trung vào công cuộc giữ chân nhân tố quan trọng nhất của câu lạc bộ, Pierre-Emerick Aubameyang. 

Nếu không có sự xuất sắc của chân sút người Gabon, chắc chắn Pháo thủ còn không giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, chứ chưa nói đến chức vô địch Cúp FA và tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Về Aubameyang, anh cũng được cho là sẽ ký vào bản hợp đồng mới sau nhiều tháng đàm phán cùng đội chủ sân Emirates. 

Dù Aubameyang ở lại, dự kiến CĐV Pháo thủ sẽ không được chứng kiến viễn cảnh anh và Alexandre Lacazette sát cánh trên hàng công, bởi tiền đạo người Pháp đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Pháo thủ.

Arsenal will sell Lacazette once they sign new deal with Aubameyang  - Bóng Đá

 Arsenal không có kế hoạch giữ chân Lacazette. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ Daily Star, sau khi Aubameyang cam kết tương lai với Arsenal, họ sẽ tiến hành bán Lacazette cho Atletico Madrid với mức phí 30 triệu bảng. Trên thực tế, trước khi gia nhập Pháo thủ vào năm 2017, tiền đạo người Pháp đã suýt chuyển sang Atletico trong quá khứ.

Đây cũng không phải là một quyết định phi lí của Pháo thủ, bởi Lacazette chỉ cho được vỏn vẹn 10 bàn thắng tại Premier League mùa này, trong khi Aubameyang có đến 22 pha lập công dù chơi như một cầu thủ chạy cánh.

Huỳnh Phong | 17:15 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục