"Chỉ cần anh ta trên sân, anh ta sẽ gạt bỏ tất cả và tạo sự khác biệt"

15:16 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain vừa nhận được lời ca ngợi từ đồng đội.

Trong suốt mùa hè đã qua, PSG với Neymar là tâm điểm của giới truyền thông. Sau 2 mùa giải thi đấu tại nước Pháp, ngôi sao người Brazil thổ lộ ý nguyện ra đi nhằm trở lại Barcelona. Chuyện này thực sự khiến gã nhà giàu ở Paris cảm thấy đau đầu.

Hiện tại, mọi chuyện dần lắng xuống khi Neymar do ngôi sao xứ Samba đang thi đấu rất hay. Không kể trận đấu gần nhất trước Lille do vừa trở lại sau chấn thương, giai đoạn trước đó, số 10 đã đóng góp 4 bàn thắng giúp câu lạc bộ chủ quản trực tiếp giành thắng lợi.

Những màn trình diễn đỉnh cao của chân sút xứ Samba trong giai đoạn vừa qua đã chỉ ra Neymar đang toàn tâm toàn ý muốn cống hiến hết khả năng cho PSG. Chưa rõ mùa hè sang năm, tương lai của cựu sao Santos sẽ như thế nào nhưng ít ra anh đang làm NHM lẫn đồng đội nức lòng vì thi đấu khá xuất sắc.

 Marquinhos mừng vì Neymar ở lại PSG.

Và một trong những người đồng đội đó có cả Marquinhos, cầu thủ chung chiến tuyến với Neymar trong màu áo câu lạc bộ lẫn ĐTQG. Trên AFP, hậu vệ người Brazil nói về chữ ký 222 triệu euro của PSG:

"Neymar luôn rất tỉ mỉ, Anh ấy là con người thi đấu hết khả năng, đó là điều được thể hiện trên sân bóng. Bất chấp mọi chuyện đã xảy ra trong mùa hè vừa rồi, chỉ cần anh ta trên sân, anh ta sẽ gạt bỏ tất cả và trở lại thi đấu để ghi bàn, tạo sự khác biệt lẫn giành chiến thắng."

Video Neymar tập luyện trước trận Lille:

Lữ Phong | 14:40 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục