Chỉ cần 2 triệu euro, đại diện Serie A có của trung vệ Liverpool?

11:00 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDần mất đi vị trí tại sân Anfield sau khi Van Dijk xuất hiện, trung vệ người Estonia của Liverpool đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải mới.

Bước sang tuổi 32, Ragnar Klavan dần cho thấy sự chững lại trong phong độ thi đấu. Và nhất là trong bối cảnh Liverpool vừa chiêu mộ thành công hòn đá tảng Van Dijk từ hồi tháng Giêng vừa qua đã đẩy trung vệ người Estonia ra khỏi kế hoạch của mùa giải mới.

Chỉ cần 2 triệu euro, đại diện Serie A sắp có chữ ký của trung vệ Liverpool - Bóng Đá

 Ragnar Klavan đang trên đường rời Anfield?

HLV Jurgen Klopp đã từng chia sẻ ông đang có ý định đề nghị ban lãnh đạo Liverpool sớm gia hạn với Ragnar Klavan. Theo cựu HLV Dortmund, những cầu thủ như Klavan sẽ là phương án dự phòng hoàn hảo trong trường hợp The Kops bị nạn chấn thương hoành hành.

Thế nhưng tất cả đã thay đổi khi mà mùa giải đang đến gần và Liverpool đã có được bộ khung như ý, sẵn sàng chiến đấu vì những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2018/19.

Bên cạnh đó, hàng loạt các CLB châu Âu đã đến dạm hỏi đội chủ sân Anfield về trường hợp của Klavan khi nắm bắt được những thông tin kể trên. Lần lượt Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) và đáng chú ý Cagliari (Italia) đã cho thấy họ rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Estonia.

Chỉ cần 2 triệu euro, đại diện Serie A sắp có chữ ký của trung vệ Liverpool - Bóng Đá

 Klopp rất yêu thích lối đá của Klavan.

Theo thông tin từ Sky Sports Italia và Sportitalia, Cagliari đang ở rất gần với chữ ký của Klavan với đề nghị chỉ 2 triệu euro. Theo 2 tờ báo nhận định, sở dĩ mức phí này khá khiêm tốn là do hợp đồng của trung vệ này với Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Ragnar Klavan đóng góp 1 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở mọi đấu trường và cùng Lữ đoàn Đỏ đi đến trận chung kết của UEFA Champions League - nơi họ đã gục ngã trước Real Madrid với tỷ số 1-3.

Đăng Huy | 10:40 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục