Chi "bèo", Barca vẫn có sao trẻ của kẻ "hạ sát" Man Utd

11:40 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang lên phương án thay thế Jordi Alba trong tương lai.

Không chỉ Real Madrid mà Barcelona cũng đang có kế hoạch cải tổ nhân sự cho tương lai, đặc biệt là những trụ cột của họ đều đã ngoài 30 tuổi như Sergio Busquets, Lione Messi, Luis Suarez, Gerard Pique hay Jordi Alba. Những nhân tố trẻ là ưu tiên hàng đầu của HLV Ernesto Valverde và thượng tầng đội chủ sân Camp Nou cho chiến dịch làm mới đội hình này.

The tờ Mirror, Barcelona đang quan tâm đến hậu vệ cánh Ruben Vinagre, người đang chơi khá chững chạc trong đội hình Woverhampton Wanderers. Sao trẻ người Bồ Đào Nha hứa hẹn là gương mặt đầy tiềm năng để trở thành phương án dự phòng cho Jordi Alba bên cánh cái. Sinh năm 1999, Ruben Vinagre đã trải qua các cấp độ tuyển trẻ của Bồ Đào Nha như U16, U17, U18 và U19.

Chi bèo, Barca vẫn có sao trẻ của kẻ

Ruben Vinagre có mùa giải thăng hoa cùng Wolves.

Tuy nhiên, HLV Nuno Santo sẽ không dễ để "viên ngọc" của mình ra đi. Đội bóng của ông đang có một mùa giải đáng nhớ và việc giữ chân các trụ cột lẫn những cầu thủ tiềm năng là điều cấp thiết nhất. Được biết, mức giá của Vinagre chỉ là 10 triệu bảng, con số quá "bèo" so với tiềm lực tài chính của "gã khổng lồ xứ Catalan".

Minh Trí | 10:55 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục