Chỉ bằng 1 câu nói, AS Roma đã ngăn Dzeko sang Inter Milan

19:25 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnViệc giữ chân tiền đạo 33 tuổi đã giúp ban lãnh đạo AS Roma giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Trong suốt mùa hè vừa qua, mặc dù Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã mang về Olimpico rất nhiều tân binh chất lượng nhưng các Romanista vẫn cảm thấy rất hoang mang. Trước khi rời khỏi ban lãnh đạo AS Roma, huyền thoại Francesco Totti đã tiết lộ rằng Kostas Manolas và Edin Dzeko phải ra đi để giúp Giallorossi thu về khoảng 40 triệu euro.

Cuối cùng, Kostas Manolas đã chuyển đến Napoli, còn Edin Dzeko đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Inter Milan. HLV Antonio Conte rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bosnia-Herzegovina để làm phương án dự phòng cho chân sút đắt giá Romelu Lukaku. Thế nhưng, mức giá 20 triệu euro do Gianluca Petrachi đưa ra đã khiến Nerazzurri chùn bước.

Lộ lí do Edin Dzeko không đến Inter Milan - Bóng Đá

 Edin Dzeko đã đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Không những vậy, vào ngày 17/8, họ đã thuyết phục Edin Dzeko đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2022. Điều này đã giúp ban lãnh đạo AS Roma có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó, họ đã làm các Romanista nổi giận khi quyết định chia tay với những “công thần” như Daniele de Rossi, Kostas Manolas, Stephan El Shaarawy.

Cách đây ít giờ, trong buổi họp báo ra mắt AS Roma của Henrikh Mkhitaryan, Gianluca Petrachi đã tiết lộ điều ông đã nói với Dzeko để thuyết phục chân sút 33 tuổi ở lại Olimpico. Ông cho biết:

“Dzeko là trung phong của AS Roma. Tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi thường không nói cho ai biết về kế hoạch của mình nhưng Dzeko là ngoại lệ. Cuối cùng, cậu ấy đã thay đổi ý định. Tôi đã nói với Dzeko rằng tại Inter Milan, cậu ấy sẽ không cảm thấy mình quan trọng như ở đây và rất vui vì chàng trai này đã hiểu điều đó.

(*) Những bàn thắng của Edin Dzeko trong mùa giải 2016 - 2017:

Faro | 18:40 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục