Chi 82 triệu để có “Xavi mới”, Juve bị chỉ trích thậm tệ

11:21 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải ai cũng cảm thấy hài lòng khi chứng kiến Juventus chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arthur Melo ở Barcelona

Ngày 30/6 vừa qua, Juventus đã kích nổ “bom tấn” đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020, đó là Arthur Melo. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định trả cho Barcelona tổng cộng 82 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng để Miralem Pjanic đến Camp Nou với giá 65 triệu euro.

Nhiều chuyên gia bóng đá đã khen ngợi Juventus sau khi họ hoàn tất thương vụ này. Arthur Melo được mệnh danh là “Xavi mới” nhờ tài năng của mình. Tiền vệ người Brazil cũng mới 23 tuổi, có thể cống hiến lâu dài cho “Lão phu nhân”. Trong khi đó, Miralem Pjanic thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ trong mùa giải 2019 – 2020, nhưng Bianconeri vẫn có thể để cầu thủ người Bosnia-Herzegovina ra đi với giá cao.

Gazzetta dello Sport chỉ trích Juventus vì mua Arthur Melo - Bóng Đá

 Arthur Melo đã là người của Juventus.

Mặc dù vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng Juventus đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Arthur Melo. Mới đây, La Gazzetta dello Sport đã đưa ra quan điểm của mình. Cụ thể, tờ báo có trụ sở ở Milano chia sẻ:

“Giá trị của Arthur Melo đã tăng lên trong 2 năm ở Catalonia. Vào ngày 18/7/2018, Barcelona đã trả cho Gremio tổng cộng 40 triệu euro để đưa chàng trai người Brazil về Camp Nou. Bây giờ, Juventus phải bỏ ra 82 triệu euro. Trong 2 năm ở Iberia, Arthur Melo đã chơi 48 trận, chưa bằng một nửa trong tổng số 103 trận của Barcelona và chỉ 33 lần được điền tên vào đội hình xuất phát.

Tiền vệ 23 tuổi đã ghi 4 bàn, giành La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Melo được gọi bằng cái tên Xavi mới, mặc dù anh thường chơi ở vị trí của Iniesta. Cậu ấy thường chơi tròn vai hoặc bùng nổ nhưng cũng không thiếu những màn trình diễn thất vọng. Rõ ràng, có 1 khoảng cách rất lớn giữa khả năng của Melo và số tiền Juventus phải trả để có được chàng trai này.”

Faro | 10:23 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục