Chi 80 triệu, Real đón "phù thuỷ" xứ Naples về "cày nát" La Liga

21:57 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt rất được các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trông đợi.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi rất nhiều tiền để mang về nhiều gương mặt mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những ngôi sao tiêu biểu nhất. BLĐ Los Blancos cũng dành rất nhiều lòng tin cho những cái tên kể trên.

Tuy nhiên, truyền thông quốc tế tin rằng mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Thượng tầng Los Blancos dự tính sẽ còn chi nhiều tiền hơn để HLV Zidane mua sắm, chiêu mộ thêm các chữ ký tiềm năng bổ sung cho khu trung tuyến. Bởi lẽ, trong bối cảnh Luka Modric sa sút, Toni Kroos và Casemiro thì cần thêm nhân sự chia sẻ gánh nặng hàng tiền vệ. Real phải có được ít nhất 1 ngôi sao cho hàng tiền vệ ở mùa hè 2020.

Theo AS, Real đã cử tuyển trạch viên đến Ý theo dõi, nhằm trong quá trình chiêu mộ Fabian Ruiz. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa chơi rất hay, giúp Napoli đánh bại Bresica 2-1 ngay trên sân khách. Trong đó, Fabian Ruiz có 1 pha lập công ở phút 54.

Real Madrid 'scout Fabian Ruiz ahead of potential £67m bid' - Bóng Đá

Real rất muốn có Fabian Ruiz.

Được biết, Real Madrid đang xem xét đưa ra mức phí chuyển nhượng khoảng 80 triệu euro để thuyết phục BLĐ Napoli đồng ý. Fabian Ruiz hiện là ngôi sao đang khiến HLV Zidane quan tâm nhất vào lúc này, khi mà thương vụ chiêu mộ Paul Pogba gần như đổ vỡ.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 20:59 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục