Chi 75 triệu, Setien mang "siêu hợp đồng" về phục hưng Barcelona

07:43 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng mới nhất từ nhà đương kim vô địch La Liga.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa bổ nhiệm HLV Quique Setien lên nắm quyền, thay cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde. Mục tiêu của vị chiến lược gia từng dẫn dắt Real Betis là vực dậy đội bóng, giúp Gã khổng lồ xứ Catalan quay trở lại với hình ảnh kiểm soát bóng cùng lối chơi tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là cải thiện chất lượng đội hình. 

Thời gian qua, Barcelona cho thấy rất nhiều vấn đề tồn đọng ở hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Gerard Pique có dấu hiệu tuổi tác rõ ràng, Samuel Umtiti mãi ngụp lặn vì chấn thương và bản thân Clement Lenglet cũng trận hay trận dở, thượng tầng Blaugrana cần nhanh chóng có những sự bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự, nếu không muốn kéo dài viễn cảnh "thua ngược" như trước Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo El Gol Digital, Barcelona đang rất quan tâm và hứa hẹn đưa ra lời đề nghị hỏi mua Aymeric Laporte, ngôi sao phòng ngự của Manchester City. HLV Quique Setien hy vọng rằng đây sẽ là một trong những chữ ký lớn giúp ông phục hưng đội bóng và cải thiện chất lượng hàng thủ phần còn lại của mùa giải. 

Barcelona are reportedly plotting a move to sign Aymeric Laporte from Manchester City. - Bóng Đá

Barca đang nhắm Aymeric Laporte.

Được biết, mức phí chuyển nhượng Aymeric Laporte lên đến 70 triệu euro (theo Transfermarkt). Nếu BLĐ Blaugrana chiêu mộ thành công Laporte, nhiều khả năng tương lai của Samuel Umtiti tại Barcelona cũng sẽ khép lại.

Xem Pep Guardiola nói về Aymeric Laporte:

Minh Trí | 07:13 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục