Chi 75 triệu, Man Utd gây sốc với thương vụ "bom tấn hụt" lịch sử

18:45 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là bản hợp đồng thứ 4 của Manchester United mùa giải năm nay?

Manchester United hướng đến mùa giải 2019/20 với rất nhiều tham vọng. Đội chủ sân Old Trafford nuôi hy vọng sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vì lẽ đó, mùa hè 2019 là khoảng thời gian mà BLĐ Quỷ đỏ đã rất căng thẳng và tập trung để bổ sung nhân sự nhằm gia tăng chất lượng đội hình, cải thiện những vấn đề tồn đọng.

3 chữ ký mới đã được HLV Solskjaer mang về Old Trafford. Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều cho thấy tiềm năng phát triển vượt trội và phù hợp với sơ đồ đấu pháp lẫn chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy. Mặc dù vậy, HLV Solsa vẫn lo lắng cho khu trung tuyến, nơi mà dù rất muốn, ông vẫn chưa có được nhân sự mới nào chất lượng. Mùa đông 2020 là cơ hội để vị chiến lược gia 46 tuổi bổ sung vị trí này.

Theo tờ Bild của Đức, Manchester United dự kiến gây sốc với thương vụ chiêu mộ Toni Kroos, ngôi sao của Real Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, 75 triệu euro (66,9 triệu bảng) là mức phí mà Quỷ đỏ dùng để thuyết phục thượng tầng Los Blancos.

Man Utd eye Toni Kroos transfer in Paul Pogba swap deal with Real Madrid - Bóng Đá

M.U quyết gây sốc với thương vụ chiêu mộ Toni Kroos.

Toni Kroos từng là bản hợp đồng "hụt" của đội chủ sân Old Trafford mùa hè 2013. Đây là thời điểm thích hợp để BLĐ Man Utd kích hoạt lại thương vụ này, nhằm đem "mơ ước" của cựu HLV David Moyes về Manchester.

Xem Toni Kroos tập luyện cùng Real Madrid:

Minh Trí | 18:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục