Chi 75 triệu, Liverpool đón "quái thú" hạ sát Man City khiến NHA dậy sóng

07:41 Thứ ba 28/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng giàu tiềm năng dành cho HLV Jurgen Klopp và BLĐ The Kop.

Liverpool vẫn đang trong hành trình xô đổ mọi kỷ lục và đánh chiếm danh hiệu một cách mạnh mẽ ở mùa giải 2019/20. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp có ưu thế rất lớn ở Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng sẽ sớm biến Manchester City trở thành cựu vương nếu giữ vững phong độ huỷ diệt như hiện tại.

Đội chủ sân Anfield cũng nuôi tham vọng rất nhiều ở một số mặt trận khác, đơn cử như bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Vì lẽ đó, như lẽ tất yếu, BLĐ Liverpool hiểu rõ việc "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng là vô cùng cần thiết.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù cũng đồng loạt đăng tải về những câu nói của HLV Jurgen Klopp ca ngợi Adama Traore, ngôi sao rất nổi tiếng của Wolves ở Ngoại hạng Anh mùa này. "Máy chạy" người Tây Ban Nha khiến làng túc cầu Châu Âu phát sốt bởi tiềm năng phát triển cũng như ngoại hình của một "quái thú", mang sức mạnh và khát khao chơi bóng vô hạn.

Wolves set Adama Traore transfer asking price as Liverpool among Premier League suitors - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ Adama Traore.

Trước viễn cảnh Liverpool và HLV Jurgen Klopp có ý định chiêu mộ Adama Traore về Anfield. Theo SoccerLink, Wolves đang có động thái hét giá Traore lên đến 75 triệu bảng, một con số rất lớn. Tuy nhiên, với tiềm năng của "máy chạy" sinh năm 1996, thượng tầng The Kop có thể cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng.

Liệu Liverpool có chiêu mộ thành công Adama Traore trong thời gian tới hay không? Hãy chờ xem!

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu:

Minh Trí | 06:43 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục