Chi 75 triệu bảng, MU sẽ giải quyết bài toàn trung vệ bằng 1 quái thú

15:48 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang cực kỳ quyết tâm đem một trung vệ về Old Trafford trong mùa hè này.

Hàng thủ là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến Manchester United có kết quả tồi tệ trong mùa giải năm ngoái. Chính vì thế nên HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch đem về Old Trafford một trung vệ.

Cái tên mới nhất trong bảng danh sách ấy của chiến lược gia người Na Uy chính là Issa Diop của West Ham United. Phong độ xuất sắc của trung vệ người Pháp sau mùa giải vừa rồi đã khiến nửa đỏ thành Manchester dành sự quan tâm đến anh. Và lúc này, "Quỷ đỏ" coi anh là mục tiêu quan trọng trong việc gia tăng sức thép hàng phòng ngự sau khi các cái tên khác như Koulibaly hay Maguire đang quá khó nhằn.

Dẫu vậy, cũng sẽ không dễ dàng để West Ham có thể nhả người khi mức phí chuyển nhượng họ muốn có trong thương vụ này là 75 triệu bảng. Với cầu thủ trẻ và chỉ vừa trải qua một mùa bóng xuất sắc thì rõ ràng số tiền đó có thể khiến Man Utd chần chừ. 

75 triệu bảng giúp MU mua Diop - Bóng Đá

 MU quan tâm đến Diop.

Dẫu vậy với những trung vệ mà Man Utd từng liên hệ trong thời gian qua, số tiền 75 triệu bảng đó còn rẻ hơn rất nhiều. Leceister mong nhận được 90 triệu bảng từ Maguire còn Napoli thậm chí chơi lớn hơn khi hét giá Koulibaly lên đến hơn trăm triệu.

Và hiện tại, khi nhiệm vụ tìm kiếm trung vệ vẫn cứ dậm chân tại chỗ, chưa biết chừng MU sẽ chấp nhận yêu cầu mà West Ham đưa ra dành cho Diop.

Lữ Phong | 14:55 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục