Chi 71 triệu, Real lợi dụng đại loạn, cuỗm "máy săn bàn" hàng đầu nước Anh

16:56 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho gương mặt này.

Real Madrid đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải mới khó khăn. Thầy trò HLV Zinedine Zidane dù bất bại 4 trận liên tiếp ở cả đấu trường Champions League lẫn La Liga, nhưng chưa thể thuyết phục người hâm mộ khi lối chơi vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu, cũng như khâu ghi bàn không thật sự trơn tru như mong đợi. 

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zidane, Los Blancos đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy đều là những gương mặt điển hình. Mặc dù vậy, trước bối cảnh khó khăn như hiện tại, nhiều khả năng thượng tầng "nhà trắng" sẽ tiếp tục đặt mục tiêu và tham vọng bổ sung nhân sự ngay từ "phiên chợ đông" 2020.

Theo Sportsmole, Real Madrid đang nhắm đến Son Heung-min, ngôi sao tấn công hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. "Niềm tự hào Châu Á" đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Tottenham Hotspur khi thầy trò HLV Mauricio Pochettino có chuỗi trận thảm bại thời gian qua.

Real Madrid to launch £71m bid for Son Heung-min? - Bóng Đá

Real Madrid nhắm Son Heung-min.

Cũng theo nguồn tin trên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định chi 71 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ đội bóng nhận định thời điểm hiện tại là cơ hội không thể tốt hơn để Real lợi dụng "đại loạn" mà chiêu mộ Son Heung-min từ xứ sở sương mù.

Xem Real tập luyện đấu Granada: 

Minh Trí | 16:10 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục