Chi 70 triệu, Gã khổng lồ "cuỗm" kẻ thay thế Aguero của Man City

18:41 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ gây xôn xao thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Như đã đưa tin, thời gian qua tình hình tại Manchester City rất hỗn loạn. Cụ thể, không chỉ là thành tích sa lầy và việc bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng, The Citizens còn đối diện với viễn cảnh bị cấm thi đấu 2 mùa giải tại Champions League. Điều này khiến cho nhiều ngôi sao trong đội hình chủ sân Etihad có nhiều suy tính cho tương lai, đa số đều nuôi mộng "tẩu thoát" khỏi nửa xanh thành Manchester nếu không còn được dự Champions League mùa tới.

Trong số những gương mặt tiêu biểu đó, Gabriel Jesus là ví dụ điển hình. Tài năng người Brazil vẫn còn tương lai rất rộng mở phía trước. Được xem là sự thay thế dài hạn cho Sergio Aguero, Jesus vẫn đang chờ cơ hội được ra sân và toả sáng nhiều hơn nữa trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, như bao cầu thủ chuyên nghiệp khác, giấc mơ chơi bóng ở cúp C1 Châu Âu là rất lớn với Jesus vào lúc này.

Theo thông tin từ sportslens, Juventus đang lên kế hoạch đón Gabriel Jesus về thành Turin. Nhà đương kim vô địch nước Ý mong muốn sát thủ người Brazil sẽ tiếp tục phát triển và là tương lai của đội bóng về sau.

Report: Juventus interested in Manchester City striker Gabriel Jesus - Bóng Đá

Juventus muốn chiêu mộ Gabriel Jesus.

Cũng theo nguồn tin trên, Juventus dự tính sẽ chi 70 triệu euro cho thương vụ này, nhằm thuyết phục BLĐ The Citizens nhả người. Hãy chờ xem, liệu Lão bà thành Turin có đón Gabriel Jesus thành công hay không.

Xem Man City tập luyện:

Minh Trí | 17:43 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục