Chi 70 triệu bảng, Man Utd nỗ lực đón 'người cũ' trở lại

07:56 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ để đưa về Old Trafford những cái tên hay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ở cả 3 tuyến Quỷ đỏ rõ ràng cần sự bổ sung để trở nên hoàn hảo. Trong đó, ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer là một cầu thủ chạy cánh phải.

Và hôm nay, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đang lên kế hoạch để đưa Wilfried Zaha trở lại Old Trafford.

Manchester United 'ready to make huge £70m move to bring Wilfried Zaha back to Old Trafford' - Bóng Đá

 Man Utd muốn mua lại Zaha?

Cầu thủ 26 tuổi này được cho là muốn về lại Man Utd - nơi mà anh chỉ có 4 lần được khoác áo - sau khi nỗ lực gia nhập Arsenal và Everton bất thành trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Crystal Palace muốn thu về 70 triệu bảng cho cựu cầu thủ của United, dù họ chỉ phải trả chừng 4 triệu bảng để có Zaha vào năm 2015. Được biết, phía đội chủ sân Old Trafford đã cài vào điều khoản nhận về 25% số tiền khi Palace bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà bất cứ lúc nào trong tương lai.

Palace không có nhu cầu tài chính để bán Zaha vào mùa Hè, sau khi để Aaron Wan-Bissaka sang United với giá 50 triệu bảng. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã khác đi. Và phía Quỷ đỏ tin rằng Zaha đã trưởng thành, khôn ngoan, giàu kinh nghiệm hơn có thể gặt hái thành công ở thời điểm hiện tại.

Mùa này, Zaha không quá bùng nổ khi chỉ có 1 đường kiến tạo sau 12 trận đấu ở Premier League. Dù sao, khả năng quấy rối nơi hàng lang cánh phải của anh vẫn được đánh gia cao.

Màn trình diễn của Zaha vs Chelsea:

Minh Tuấn | 07:09 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục