Chi 70 triệu, Atletico đón "siêu tiền đạo" hàng đầu NHA về Madrid

07:54 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những gương mặt giàu tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng.

Atletico Madrid nuôi tham vọng rất lớn trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Diego Simeone đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Sau sự ra đi của rất nhiều trụ cột, HLV Simeone tích cực đưa về Wanda Metropolitano những cái tên thay thế. Trong đó, bản hợp đồng "bom tấn" Joao Felix là điển hình nhất.

Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với kế sách chuyển nhượng của thượng tầng Atletico lẫn HLV Simeone. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, giới túc cầu Tây Ban Nha xôn xao với thông tin, vị chiến lược gia người Argentina đã và đang đàm phán để đón Edinson Cavani về Madrid. Cavani là bản hợp đồng chất lượng, được tin tưởng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Atletico Madrid thêm phần "đáng sợ".

Tuy nhiên, thương vụ Edinson Cavani những ngày qua bất ngờ bị "chững lại" không rõ lý do. Vì thế, theo Daily Mail, nếu công cuộc chiêu mộ Cavani không thành, Atletico sẽ chuyển sang "chèo kéo" Alexandre Lacazette, "siêu tiền đạo" người Pháp đang chơi cho Arsenal.

Atletico Madrid to target Alexandre Lacazette if Edinson Cavani move fails? - Bóng Đá

Atletico chuyển hướng sang "giật" Lacazette?

Lacazette đã thể hiện được tiềm năng của bản thân kể từ khi cập bến Pháo thủ thành London. Nhưng thành tích bết bát hiện tại của đội bóng khiến chân sút này cân nhắc một quyết định ra đi.

Nếu muốn chiêu mộ Lacazette, nhiều khả năng Atletico sẽ phải chi đến 70 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem Lacazette phát biểu: 

Minh Trí | 06:56 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục